Tin mới

Những cuộc hôn nhân chóng vánh của người đẹp và chồng đại gia

Thứ tư, 03/09/2014, 17:04 (GMT+7)

Chân dài đi với đại gia là chuyện xưa nay chẳng hiếm.\nNhưng những cái kết có hậu dường như luôn là điều xa sỉ với những cặp đôi này.

Chân dài đi với đại gia là chuyện xưa nay chẳng hiếm. Nhưng những cái kết có hậu dường như luôn là điều xa sỉ với những cặp đôi này.

 

Thẩm Hoan

Cách đây gần 2 chục năm, cuộc tình giữa Cao Hiểu Thông và Thẩm Hoan tạo sức hút mạnh mẽ trong giới trẻ Trung Quốc bởi sự lãng mạn, xứng đôi và hạnh phúc của hai người. Năm 1999, Cao Hiểu Thông cùng bạn lái xe qua cổng trường đại học kinh tế thương mại Thủ Đô. Đúng lúc đó, Thẩm Hoan cũng vừa kéo va ly đi ra cổng. Nhìn thấy thiếu nữ xinh đẹp, đại gia họ Cao nhanh chóng xuống xe bắt chuyện làm quen. Sau 3 ngày quen biết, hai người quyết định đính hôn, 2 tháng sau nhận giấy đăng ký kết hôn.

Thẩm Hoan và Cao Hiểu Thông đính hôn chỉ sau 3 ngày gặp nhau.

Trong tình yêu, cái gì dễ đến thì cũng sẽ dễ đi. Câu nói này hoàn toàn phù hợp với cặp đôi này. Chỉ sau 3 năm kết hôn, họ chính thức chia tay vào năm 2011.

Huỳnh Dịch

Minh tinh màn bạc Hoa Ngữ Huỳnh Dịch chỉ mất 41 ngày để tìm hiểu và quyết định xây dựng tổ ấm cùng người đàn ông của đời mình, doanh nhân Khương Khải. Cuộc tình của họ bắt đầu trong lần họ gặp nhau tại một chương trình Từ thiện gây quỹ hồi vào tháng 6 năm 2009. Hơn 1 tháng sau đó, hai người quyết định đi đến hôn nhân với 1 đám cưới không được công khai, chỉ vỏn vẹn 1 bức hình cưới được Huỳnh Dịch công bố. Nhưng cũng không lâu sau khi kết hôn, cặp uyên ương đường ai đi đường nấy bỏ lại sau lưng nhiều thắc mắc của dư luận Trung Quốc. Nhiều người cho rằng, kiều nữ này đến với Khương Khải chỉ đơn giản vì tiền và cô chia tay Khương Khải cũng chỉ vì người đàn ông này làm ăn thua lỗ, không còn là đại gia nữa.

Cuộc hôn nhân của Huỳnh Dịch với Vương Khải chỉ tính bằng tháng.

Khi dư âm của cuộc hôn nhân đầu tiên vừa kịp lắng xuống thì Huỳnh Dịch đã kết hôn với Hoàng Nghị Thanh – một đại gia có tiếng của Trung Quốc vào tháng 10/2012 và đón con gái đầu lòng tháng 1/2013. Nhưng cũng chỉ cuối năm đó, người đàn bà đẹp bất ngờ đưa lên những status khó hiểu trên trang mạng cá nhân của cô như "đồ điên", "đóng kịch giỏi", "thần kinh không ổn định". Để rồi, người đàn bà đẹp bỗng bị cả 2 ông chồng cũ và mới tố cáo là người đàn bà "tham tiền" và lăng nhăng. Sau mọi scandal, rắc rối, cặp đôi này quyết định chia tay trong ấm ức và thù hận.

Lý Tương

Trong giới doanh nhân Trung Quốc, Lý Hậu Lâm là 1 đại gia giàu có, là người đàn ông trong mơ của nhiều minh tinh của làng giải trí Hoa Ngữ. Cũng vì lẽ đó mà chỉ sau ít ngày quen biết, năm 2005, người đẹp Lý Tương đã sớm từ bỏ niềm đam mê ca hát của đời mình để "theo chàng về dinh". Tuy nhiên, cuộc sống gia đình của cặp đôi này không thực sự suôn sẻ. Những tin đồn về Lý Hậu Lâm xuất hiện hàng loạt trên các phương tiện truyên thông của Trung Quốc, nhiều tin đồn ngôi sao của làng giải trí Hoa Ngữ là nạn nhân của những trận bạo hành từ chồng. Đến năm 2006, hai người chính thức chia tay sau vỏn vẹn chưa đầy 1 năm chung sống.


Hôn nhân của Lý Tương và đại gia chỉ kéo dài 1 năm.

Theo Tùng Đỗ(Người Đưa Tin) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news