Tin mới

"Kiều nữ" đánh ghen ở BV Chợ Rẫy tự xưng là con một lãnh đạo công an

Thứ bảy, 09/09/2017, 10:16 (GMT+7)

Một trong 3 người phụ nữ bay từ TP.Buôn Mê Thuột xuống TP.HCM để đánh ghen tự xưng là con một lãnh đạo Công an Đắk Lắk và “dọa” bỏ tù nữ điều dưỡng làm việc tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Một trong 3 người phụ nữ bay từ TP.Buôn Mê Thuột xuống TP.HCM để Đánh ghen tự xưng là con một lãnh đạo Công an Đắk Lắk và “dọa” bỏ tù nữ điều dưỡng làm việc tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Cô Y. - một trong 3 người phụ nữ đánh ghen được bảo vệ BV Chợ Rẫy hộ tống đến Công an phường 12, quận 5. Ảnh: Thanh niên

Theo thông tin trên Dân trí, Thanh niên, ngày 8/9, Công an phường 12, quận 5, TP.HCM đã ra quyết định xử lý hành chính đối với 3 người phụ nữ (quê tỉnh Đắk Lắk) về hành vi "Gây rối trật tự công cộng". Các đối tượng nói trên đã gây ra vụ đánh ghen gây náo loạn tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Qua kết quả điều tra ban đầu, cho rằng nữ điều dưỡng Tr., làm việc tại Khoa Chẩn đoán hình ảnh của bệnh viện Chợ Rẫy (đường Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5) có quan hệ bất chính với chồng chị gái mình suốt 3 năm qua và đã nhiều lần cảnh cáo nhưng không chấm dứt, sáng sớm ngày 7/9, cô L.C.T.K.Y. (27 tuổi, ngụ tại TP.Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk) - một trong 3 người phụ nữ đánh ghen cùng chị gái và em chồng chị gái bay từ TP.Buôn Mê Thuột xuống TP.HCM để đánh ghen.

Máy bay đến TP.HCM lúc 7h cùng ngày, cả 3 đón xe đến thẳng BV Chợ Rẫy tìm điều dưỡng Tr.
 
Khoảng 8 giờ sáng, trong lúc nhiều bệnh nhân tại khoa Chẩn đoán hình ảnh, Bệnh viện Chợ Rẫy đang chờ khám chữa bệnh, thì 3 người phụ nữ này đi vào đánh ghen.

Mặc dù nhiều người tìm cách can ngăn nhưng 3 phụ nữ này vẫn tiếp tục đánh, đá... cô gái.

Lúc này, bảo vệ bệnh viện cũng đã chạy tới can ngăn nhưng nhóm người này vẫn lao vào đánh, chửi bới nạn nhân là kẻ "giật chồng", con giáp thứ 13.

Sự việc buộc, lực lượng an ninh bệnh viện buộc phải gọi Cảnh sát 113 tới giải vây cho nạn nhân.

Nhận tin báo, Cảnh sát 113, Công an TP.HCM và công an địa phương đã có mặt giãn hồi trật tự; đồng thời đưa các đối tượng và người có liên quan về trụ sở Công an phường 12, quận 5 để xử lý.

Được biết, trong lúc đánh ghen, Y. - một trong 3 người phụ nữ đánh ghen đã ngất xỉu tại chỗ và được đưa đến khoa Cấp cứu của Bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị.

Sau khi hồi tỉnh, cô Y. tự xưng là con một lãnh đạo Công an Đắk Lắk và “dọa” bỏ tù nữ điều dưỡng cặp bồ với chồng chị gái.

Sau đó, cô Y. được bảo vệ BV Chợ Rẫy hộ tống đến Công an phường 12, quận 5. 

Về thông tin cô Y. tự xưng là con lãnh đạo Công an Đắk Lắk, qua xác minh, cơ quan chức năng xác định không đúng như cô Y. nói.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news