Tin mới

"Kiều nữ" túm tóc, túm cổ đôi nam nữ gây náo loạn trên phố Hà Nội

Thứ sáu, 16/11/2018, 16:17 (GMT+7)

Những người có mặt tại hiện trường cho rằng, có thể đây là một vụ đánh ghen, phải rất vất vả họ mới can ngăn được hai bên.

Những người có mặt tại hiện trường cho rằng, có thể đây là một vụ Đánh ghen, phải rất vất vả họ mới can ngăn được hai bên.

Ảnh cắt từ clip. 

Ngày 15/11, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh xô xát giữa một nhóm 3 người trên phố Tạ Hiện, phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Những người chứng kiến sự việc cho rằng, có thể đây là một vụ đánh ghen.

Theo clip, một cô gái có ngoại hình xinh đẹp mặc bộ đồ đen dùng tay túm tóc một cô gái khác rồi liên tục chửi bới, đánh đập. Lúc này, người bị đánh chỉ biết đứng núp phía sau người đàn ông chịu trận.

Nhiều người chứng kiến sự việc đã chạy lại can ngăn nhưng kiều nữ vừa chửi mắng vừa quàng tay qua cổ người đàn ông để túm tóc cô gái, quyết không buông tha.

Vừa đánh cô ta vừa nói: "Mọi người đăng lên cho em... em khổ vì nó...". Còn người đàn ông đứng giữa cố hết sức khống chế nhưng không thể nào giải thoát được cho cô gái phía sau.

Đến khi đám đông xung quanh báo có lực lượng chức năng đến thì người đàn ông và cô gái mới thoát ra được, cả hai nhanh chân rời khỏi hiện trường.

Liên quan đến vụ việc này, chiều 16/11, trao đổi với phóng viên, đại diện Công an phường Hàng Buồm cho biết, đơn vị này chưa nắm được thông tin vụ việc. Có thể hai bên ẩu đả rời rời đi, họ không đến đến công an trình báo.

"Nếu đúng là đánh ghen thì nên kiềm chế giải quyết, không nên phơi bày chuyện xấu ra ngoài", đại diện Công an phường Hàng Buồm thông tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news