Tin mới

Kinh hãi chứng kiến giòi bò lúc nhúc trong đồ ăn của hàng trăm công nhân

Thứ tư, 10/06/2015, 19:49 (GMT+7)

Trong quá trình chế biến, chị Hoa kinh hoàng phát hiện trong các miếng thực phẩm chay này có rất nhiều con giòi bò lúc nhúc ở bên trong.

Gần 300 phần ăn của công nhân bị phát hiện có rất nhiều giòi bò lúc nhúc trong đó.

Theo tin tức trên báo Kiến thức, ngày 10/6, chị Nguyễn Thị Hoa (39 tuổi, quê Hà Nội) đã làm đơn và những thực phẩm có nhiều giòi bọ đến Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Bình Dương để khiếu nại về việc thực phẩm chay mua ở tiệm tạp hóa có nhiều giòi bọ.

Trước đó, sáng 9/6, chị mua 10kg thực phẩm sườn non chay tại tiệm tạp hóa của chị Trần Phan Huy Tưởng (31 tuổi, ngụ phường Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương) để về chế biến và nấu 280 phần ăn chay cho công nhân của một Công ty đóng ở địa bàn thị xã Tân Uyên (Bình Dương).

Nhãn mác sản phẩm in trên bao bì ghi của Công ty TNHH sản xuất, kinh doanh thực phẩm chay Âu Lạc

Tuy nhiên, trong quá trình chế biến, chị kinh hoàng phát hiện trong các miếng thực phẩm chay này có rất nhiều con giòi bò lúc nhúc ở bên trong.

Thấy vậy, chị Hoa cùng với các nhân viên kiểm tra lại toàn bộ 10kg sườn non chay thì bất ngờ toàn bộ các gói sản phẩm này (mỗi gói 1kg) đều chứa các miếng đồ ăn có nhiều chỗ thủng, bên trong có nhiều con bọ còn sống bò lổm nhổm cùng với dòi.

Chị Hoa kiểm tra bao bì, nhãn mác thì trên sản phẩm ghi nơi sản xuất là của Công ty TNHH sản xuất, kinh doanh thực phẩm chay Âu Lạc (địa chỉ TP.HCM).Trên bao bì sản phẩm cũng ghi rõ thực phẩm này có xuất xứ từ Đài Loan và được đóng gói tại Q.12 (TP.HCM).

Điều đáng chú ý, tất cả các sản phẩm này đều còn có hạn sử dụng đến tháng 12/2015.

Phong Vân (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news