Tin mới

Kinh hãi phát hiện gần 5000 chai nước tăng lực nổi váng đục

Thứ năm, 11/09/2014, 08:34 (GMT+7)

Mới đây, đoàn công tác liên ngành kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm của tỉnh Hà Giang đã phát hiện và thu giữ 4.800 chai nước uống tăng lực có ga nổi váng đục.

Mới đây, đoàn công tác liên ngành kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm của huyện Bắc Mê, tỉnh Hà Giang đã phát hiện và thu giữ 4.800 chai nước uống tăng lực có ga không đảm chất lượng.    

Theo đó, tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện hàng nghìn chai nước tăng lực có ga hương hoa quả có hiện tượng nổi váng đục trong chai tại cơ sở kinh doanh Hà Bình ở thị trấn Yên Phú, huyện Bắc Mê, tỉnh Hà Giang.

Ngay lập tức, đoàn đã tiến hành lấy mẫu kiểm tra xác minh chất lượng của những chai nước tăng lực này. Được biết, gần 5000 chai nước tăng lực này do Công ty TNHH Bắc Đô có địa chỉ tại Đông Anh, Thành phố Hà Nội sản xuất và phân phối tới các đại lý.

Phía Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Bắc Đô cũng đã dừng sản xuất để kiểm tra và xử lý, đồng thời tìm ra nguyên nhân. Ngay sau khi phát hiện, các cơ quan chức năng đã phối hợp với Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Bắc Đô tiến hành thu hồi sản phẩm.

Theo Tùng Đỗ/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news