Tin mới

Kinh hãi quả dưa hấu sùi bọt trắng xóa

Thứ sáu, 13/06/2014, 08:00 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mạng xã hội đang truyền tay nhau đoạn clip ghi\nlại cảnh những dòng bọt trắng liên tiếp tuôn ra từ quả dưa hấu còn tươi ngon\nkhiến nhiều người vô cùng hoang mang.

(Tinmoi.vn) Mạng xã hội đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh những dòng bọt trắng liên tiếp tuôn ra từ quả dưa hấu còn tươi ngon khiến nhiều người vô cùng hoang mang.

 

 

Clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh quả dưa hấu sủi bọt trắng liên tiếp tuôn ra từ những vết nứt do dao đâm. Từ đầu cho đến cuối đoạn clip, dòng bọt trắng phun ra không ngừng khiến người quay clip không khỏi ngạc nhiên. Thậm chí, bọt sủi ra quá nhiều đã khiến phần đĩa đựng dưa hấu chứa đầy nước có màu trắng sữa.

dưa hấu,sủi bọt,trắng xòa,clip dưa hấu sủi bọt

Quả dưa hấu sùi bọt trắng xòa mỗi khi dao mũi dao đâm vào. Ảnh: Cắt từ clip

Sau khi xem clip, nhiều người tỏ ra vô cùng hoang mang bởi những ấn tượng vốn dĩ không mấy tốt đẹp về chất lượng hoa quả trên thị trường.

Bên cạnh một số ý kiến cho rằng đây chỉ là hiện tượng bình thường thôi do dưa để lâu ngày, thì một số khác tỏ ra nghi ngờ nguồn gốc của quả dưa có xuất xứ từ Trung Quốc.

dưa hấu,sủi bọt,trắng xòa,clip dưa hấu sủi bọt

Hiện thực hư về đoạn clip chưa được xác minh rõ. Nhiều người nhận định đây có thể là một trò đùa của cư dân mạng và đề nghị thông tin cần kiểm chứng, tránh những thiệt hại không đáng có cho người nông dân.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news