Tin mới

Kinh hoàng cảnh tượng bao tải chứa xác thai nhi rơi giữa đường

Thứ sáu, 13/09/2019, 20:40 (GMT+7)

Một người phụ nữ ở Kiên Giang làm rơi bao tải chứa xác thai nhi ra giữa đường khiến người dân bàng hoàng.

Theo tin tức từ Tiền phong Vietnamnet, vụ việc xảy ra vào khoảng 11h ngày 13/9, tại khu vực ngã tư Trần Phú – Nguyễn Hùng Sơn, TP. Rạch Giá (Kiên Giang) một phụ nữ chạy xe máy làm rơi một bao tải xuống đường.

Người dân gần đó chạy đến hỗ trợ và phát hiện trong bao tải có xác thai nhi nên đã báo công an. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng đến bảo vệ hiện trường và điều tiết giao thông do số người dân hiếu kỳ đến xem ngày càng đông.

Hiện trường bao tải chứa xác thai nhi rơi giữa đường. Ảnh: Vietnamnet

Đồng thời, mời người phụ nữ về trụ sở Công an làm việc. Tại cơ quan công an, người này khai tên Hương, là nữ tu ở Tân Hiệp, chuyên làm Từ thiện trong việc chôn cất xác thai nhi. Thông thường, người quản lý bãi rác nếu phát hiện có xác thai nhi thì điện thoại báo cho bà Hương đến để đem đi chôn cất.

Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để điều tiết giao thông. Ảnh: Trí thức trẻ

Đại tá Phạm Trung Thành, Trưởng phòng Tham mưu, kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, sáng nay các công nhân phân loại rác của một nhà máy rác ở huyện Hòn Đất phát hiện xác thai nhi (khoảng 3-4 tháng) gọi điện cho người phụ nữ nói trên lên mang về chôn cất.

Người phụ nữ làm từ thiện, khi các công nhân phát hiện xác thai nhi thì gọi điện cho bà ấy mang về chôn”, Đại tá Thành chia sẻ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news