Tin mới

Kinh hoàng con trai đánh bố gãy xương sườn

Thứ bảy, 09/12/2017, 09:12 (GMT+7)

Một ông bố ở Nghệ AN uống rượu vào, nói năng thiếu kiểm soát, nhiều lần đã bị con trai hành hung khiến ông nhập viện điều trị .

Một ông bố ở Nghệ AN uống rượu vào, nói năng thiếu kiểm soát, nhiều lần đã bị con trai hành hung khiến ông nhập viện điều trị .

Theo tin tức từ Dân Trí, Người Lao Động, tối ngày 8/12, ông Phạm Văn Kiên, Trưởng Công an xã Hưng Lợi, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An, xác nhận thông tin trên.

Vụ con hành hung dã man cha xảy ra vào ngày 22/11. Ông N. đã bị con trai đánh mẻ bánh chè, mẻ xương ống chân, gãy 1 xương sườn, người bầm tím. Hiện tại, ông N. vẫn đang nằm điều trị tại bệnh viện. Cũng theo ông Kiên, khi sự việc xảy ra, ông N. chỉ nói là do ngã mà không khai báo với công an. Chỉ đến khi người dân sống gần nhà ông thông tin, công an mới nắm được sự việc.

Ông N. bị con trai đánh bầm dập. Ảnh NLĐ

Hiện công an huyện đã đưa ông N. đi giám định tỷ lệ thương tật, nếu đủ điều kiện sẽ khởi tố vụ án.

"Con ông N. đã đánh bố nhiều lần rồi nhưng lần này là nặng nhất và kinh hoàng nhất. Có đến gia đình ông N. mới biết con hắt hủi cha như thế nào”, ông Kiên nói với PV Dân Trí.

Sau khi nhận được thông tin, người con ông N. đã bị Công an huyện Hưng Nguyên mời lên trụ sở làm việc. Công an huyện đã đưa ông N. đi giám định tỉ lệ thương tật.

Liên quan đến vụ việc ông N. bị con trai đánh phải nhập viện cấp cứu, ông Phan Hữu Đạo, Chủ tịch UBND xã Hưng Lợi, cho biết xã cũng đã báo vụ việc lên huyện. Hện công an huyện Hưng Nguyên đang làm rõ vụ việc.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news