Tin mới

Kinh hoàng lốc xoáy tốc 40 nhà dân ở Quảng Ngãi

Thứ bảy, 04/11/2017, 20:50 (GMT+7)

Một cơn lốc xoáy  kinh hoàng đã xảy ra tại thôn Thạch Thang, xã Đức Phong, huyện Mộ Đức của tỉnh Quảng Ngãi khiến 40 nhà dân bị tốc mái.

Một cơn lốc xoáy  kinh hoàng đã xảy ra tại thôn Thạch Thang, xã Đức Phong, huyện Mộ Đức của tỉnh Quảng Ngãi khiến 40 nhà dân bị tốc mái.

Lực lượng chức năng giúp người dân khắc phục hậu quả sau cơn lốc. Ảnh Dân Việt

Theo Thanh Niên, Dân Việt, báo Dân Sinh đưa tin, vào lúc 8 giờ sáng ngày 4/11, một trận lốc xoáy đã xảy ra khiến 40 ngôi nhà của người dân thôn Thạch Thang bị tốc mái, trong đó 2 ngôi nhà bị hư hỏng hoàn toàn, nhiều trụ điện, cây cối cũng ngã đỗ.

Được biết, ngôi nhà của anh Nguyễn Vinh, ở thôn Thạch Thang, xã Đức Phong, huyện Mộ Đức bị cơn lốc quét qua gây tốc mái gần như hoàn toàn. Gia đình anh Vinh giờ đang rất lo lắng khi việc khắc phục lại nhà hết sức khó khăn, nhất là trong thời điểm đang có mưa lớn.

"Luồng gió thổi qua là mấy mẹ con ở trong nhà chạy ra không kịp. Khi chạy ra thì nhìn lại, nhà bị gió thổi bay hết. Giờ tôi đang rất lo vì không có người khắc phục lại nhà để ở”, anh Vinh nói với PV báo Dân Việt.

Ngay sau khi xảy ra lốc xoáy, lãnh đạo UBND H.Mộ Đức đã đến hiện trường và huy động gần 100 người gồm lực lượng bộ đội, thanh niên xung kích đến hỗ trợ giúp người dân khắc phục hậu quả, sớm ổn định chỗ ở.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news