Tin mới

Kinh hoàng ô tô tải bị tàu hỏa tông văng xuống ruộng,một người tử vong

Thứ tư, 28/02/2018, 23:22 (GMT+7)

Cố tình chạy băng ngang đường sắt ở Quảng Ngãi, một chiếc xe tải chở đá đã bị tàu hỏa húc văng xuống ruộng, tài xế tử vong tại chỗ.

Cố tình chạy băng ngang đường sắt ở Quảng Ngãi, một chiếc xe tải chở đá đã bị tàu hỏa húc văng xuống ruộng, tài xế tử vong tại chỗ.

Theo tin tức từ Vnexpress, chiều 28/2, anh Huỳnh Trung Tín (26 tuổi) chạy xe tải chở đá trên đường liên xã Tịnh Trà - Bình Hiệp hướng về quốc lộ 1. Đến đường ngang xã Tịnh Thọ, huyện Sơn Tịnh, ôtô tải bị tàu Thống Nhất chạy từ Đà Nẵng vào đâm phần đuôi.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do xe chở đá chạy với tốc độ cao, khi đến điểm giao nhau với đường sắt, tài xế đã không giảm tốc độ mà cố gắng vượt qua.

Hậu quả, xe tải bị hất văng xuống ruộng, hư hỏng nặng. Tài xế T. văng khỏi ca bin và bị tàu hỏa cán tử vong. Tuyến đường sắt bị ách tắc hơn 1 giờ, đầu tàu hỏa khác được thay thế thay đầu tàu bị hư.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, lái tàu đã dừng khẩn đoàn tàu ở ga gần đó để giải quyết vụ việc.

Tàu hỏa tông xe tải văng xuống ruộng, tài xế tử vong - Ảnh 2.

Chiếc xe tải bị tàu hỏa hất văng xuống ruộng. Ảnh Thời Đại

Theo người dân địa phương, đoạn đường này phục vụ việc đi lại cho người dân 4 xã nên có lưu lượng xe đông. Tại đây có 2 mỏ đá nên có nhiều xe tải hoạt động. Địa điểm này không có gác chắn, nhưng có biển cảnh báo. Trước đó, cũng xảy ra nhiều vụ tai nạn tàu hỏa làm chết người.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news