Tin mới

Phát hiện người đàn ông treo cổ trong xưởng gỗ

Chủ nhật, 12/07/2015, 20:00 (GMT+7)

Khi người dân đến xưởng gỗ thì phát hiện nạn nhân đã chết trong tư thế treo cổ. Cơ quan chức năng xác định, nạn nhân có thể chết cách thời điểm phát hiện 20 tiếng.

Khi người dân đến xưởng gỗ thì phát hiện nạn nhân đã chết trong tư thế treo cổ. Cơ quan chức năng xác định, nạn nhân có thể chết cách thời điểm phát hiện 20 tiếng.[mecloud]GFj74gPKLt[/mecloud]

Vào khoảng gần 10h ngày 12/7 tại một xưởng gạch men thuộc tổ 8E, KP3, P.Trảng Dài, TP.Biên Hòa, Đồng Nai, nhiều người dân đã bất ngờ phát hiện một thi thể đàn ông đã chết trong tư thế treo cổ.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Thông tin từ lời những nhân chứng cho biết, thời gian trên những người đến làm việc và bảo vệ kho xưởng gạch men Tân Long đã phát hiện thi thể người đàn ông này trong tư thế treo cổ. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Minh (28 tuổi ngụ Thị xã Long Khánh - Đồng Nai).

Người dân nhanh chóng báo tin cho cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, bước đầu lực lượng chức năng xác định nạn nhân có thể chết cách thời điểm phát hiện khoảng 20 tiếng.

Được biết nạn nhân Minh đã có vợ. Minh là một tài xế thường xuyên chở hàng từ kho xưởng gạch men này đi giao cho các bên. Vợ chồng nạn nhân thuê trọ tại phường Tân Tiến, TP. Biên Hòa. Trước khi Minh gặp nạn, không thấy có biểu hiện buồn rầu hay cãi vã với vợ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra xác minh làm rõ.

Nguyễn Nhâm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news