Tin mới

Hà Nội: Cứu sống cụ ông định lao vào tàu hoả tự tử

Thứ bảy, 04/06/2016, 18:47 (GMT+7)

Thời điểm tàu hỏa đi qua, ông cụ cứ thế lao qua đoạn đường dân sinh cắt ngang đường sắt nhưng đã được lực lượng CSGT phát hiện, ngăn chặn kịp thời.

Thời điểm tàu hỏa đi qua, ông cụ cứ thế lao qua đoạn đường dân sinh cắt ngang đường sắt nhưng đã được lực lượng CSGT phát hiện, ngăn chặn kịp thời.

Theo tin từ Đội CSGT số 14 (Công an Hà Nội), khoảng 10h sáng nay (4/6), trên đường tuần tra quanh địa bàn quận Hoàng Mai, Trung tá Lê Văn Tiến, Đội trưởng Đội CSGT số 14 phát hiện một ông cụ đi xe máy BKS - 29G1 - 320.32 dáng đi loạng choạng trên đường theo hướng từ Giáp Bát về Thanh Trì, vừa đi ông cụ vừa chăm chú nhìn về hướng đường sắt Bắc - Nam với biểu hiện không bình thường.

Sau khi nhận định tình hình, Trung tá Lê Văn Tiến đã điện đàm cho tổ công tác làm nhiệm vụ tại ngã 3 Giải Phóng - Nguyễn Hữu Thọ chặn chiếc xe máy trên để làm rõ.

Nhận được tin báo, tổ công tác gồm Trung uý Trần Tiến Dũng, Phạm Văn Chính và Nguyễn Thanh Tùng đã kịp thời lên phương án sẵn sàng chặn chiếc xe cứu trợ ông cụ. Đúng vào thời điểm trên, đoàn tàu Bắc - Nam đi qua, nhưng thay vì dừng xe theo tín hiệu đường sắt, ông cụ điều khiển xe máy 29G1 - 320.32 cứ thế lao vào đoạn đường ngang thuộc địa phận Thịnh Liệt -đoạn đường dân sinh người dân tự ý cắt ngang tuyến đường sắt.

CSGT đã kịp thời cứu cụ ông.

Do chuẩn bị sẵn phương án cứu trợ, khi thấy tình huống trên 3 chiến sĩ CSGT phối hợp cùng Đội trưởng Lê Văn Tiến đã lao đến ngăn xe ông cụ. Khi bị ngăn lại trước khi lao vào đoàn tàu, ông cụ đã ngã lăn ra đất ngất xỉu, trên người còn nồng nặc mùi rượu.

Trung tá Lê Văm Tiến và tổ công tác đã kịp thời đưa cụ vào nghỉ ngơi trong chốt giao thông. Sau khi chấn tĩnh, ông cụ cho biết tên là Nguyễn Xuân Thành (SN 1958 ở 230 phố Vọng). Tổ công tác đã liên hệ được với bà Huỳnh Thị Hồng Minh là vợ ông Thành.

Trao đổi với PV, bà Minh cho biết, ông Thành bỏ nhà đi từ sáng sớm ngày hôm nay. Trước đó, sáng ngày 3/6, ông Thành đã rất buồn bực sau khi bị em dâu, em trai cãi hỗn.

"Sau khi bị em trai, em dâu cãi hỗn, ông Thành không nói gì chỉ khóc và có một số biểu hiện bất thường. Khoảng hơn 12h cùng ngày (4/6) khi được CSGT đến tận nhà thông báo về trường hợp của ông Thành, tôi mới giật mình", bà Minh kể.

Sau khi đưa ông Thành về nhà, bà Minh đã viết thư gửi CATP Hà Nội, trong đó bày tỏ sự xúc động, cám ơn sâu sắc trước tinh thần trách nhiệm vì nhân dân phục vụ của cán bộ chiến sĩ Đội CSGT số 14.

 Thu Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: CSGT