Tin mới

Kỳ bí và bất ngờ với “Nóng & Lạ” trên kênh An Viên

Thứ ba, 04/11/2014, 10:45 (GMT+7)

Kỳ bí, cuốn hút, hấp dẫn và mới lạ - đó là những yếu tố mà người xem truyền hình sẽ bắt gặp ở “Nóng & Lạ”, một chương trình mới trên kênh An Viên của Truyền hình An Viên, bắt đầu phát sóng số đầu tiên từ\nngày 1/11/2014.

Kỳ bí, cuốn hút, hấp dẫn và mới lạ - đó là những yếu tố mà người xem truyền hình sẽ bắt gặp ở “Nóng & Lạ”, một chương trình mới trên kênh An Viên của Truyền hình An Viên, bắt đầu phát sóng số đầu tiên từ ngày 1/11/2014.

 

Khai thác những vấn đề lạ, nóng bỏng, hấp dẫn, kỳ bí, lôi cuốn trong xã hội nhưng dưới góc nhìn nhân văn là những chương trình trong dải giờ mới “Nóng & Lạ” trên kênh An Viên. Yếu tố “lạ” của chương trình nhằm đem đến cho khán giả những khám phá mới mẻ, thú vị với cái nhìn khách quan, khoa học. Tiêu chí của các chương trình trong dải giờ là “nóng”, bám sát dư luận xã hội với góc nhìn mới, đa chiều nhưng vẫn đậm chất nhân văn.

“Nóng & Lạ” – Dải giờ mới hấp dẫn trên kênh An Viên của Truyền hình An Viên

Nhà báo Đặng Hồng Việt - Chủ nhiệm kênh An Viên - cho biết: “Chương trình đề cập đến các vấn đề nóng, mới lạ, đảm bảo tính thời sự của các sự kiện diễn ra hàng ngày trong đời sống. Điểm đặc biệt của chương trình này khi triển khai thực hiện đó là các vấn đề, chủ đề khai thác được nhìn nó dưới góc độ của các giá trị văn hoá, đạo đức”.

Dải giờ này gồm hai nhóm nội dung chính: Không Thể & Có Thể, Thời Luận An Viên. Điểm nhấn của chương trình là sê - ri bí ẩn từ cuộc sống và thiên nhiên; khả năng phi thường của con người; và những món quà kỳ diệu của cuộc sống. Với thời lượng 45 phút, khán giả có thể trải nghiệm nhiều cảm xúc, đi từ ngạc nhiên đến bất ngờ

Tuần đầu tiên trong tháng 11, khán giả sẽ được thưởng thức hành trình “Trải nghiệm những ngôi nhà ma ở Việt Nam”. Một ngôi nhà hoang có ma. Đó là tin đồn, mê tín hay sự thật huyền bí? Nhóm phóng viên đã trải nghiệm một đêm như thế nào ở nơi núi rừng âm u, tĩnh mịch? Trong ngôi nhà hoang, camera của họ ghi lại  được những điều gì bất ngờ? Khán giả sẽ được “bật mí” trong chương trình phát sóng đầu tháng 11/2014.

Bên cạnh chương trình “Trải nghiệm những ngôi nhà ma ở Việt Nam”, còn nhiều chương trình thú vị khác như: Nhiếp ảnh gia mù, Bí ẩn mó nước thần, Cả làng chung một quan tài....  Tất cả có trong dải giờ Nóng & Lạ, phát sóng lúc 20h15 – 21h hàng ngày, trên kênh truyền hình An Viên của Truyền hình An Viên.

Nóng & Lạ hứa hẹn một chương trình truyền hình ấn tượng, mang đến món ăn tinh thần mới, lạ cho khán giả. Dải giờ sẽ chính thức lên sóng vào lúc 20h15 ngày 1/11/2014 trên kênh An Viên.

Theo Saoonline/Nguoiduatin.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news