Tin mới

Kỳ lạ em bé có 4 tay, 4 chân

Thứ ba, 16/06/2015, 17:01 (GMT+7)

Ngay từ khi mới chào đời, cô bé Lakshmi Tatma, ở bang Bihar, Ấn Độ đã có một cơ thể khác người với 4 tay và 4 chân.

Ngay từ khi mới chào đời, cô bé Lakshmi Tatma, ở bang Bihar, Ấn Độ đã có một cơ thể khác người với 4 tay và 4 chân. 

[mecloud]QHOCzMlqUU[/mecloud]

Theo tin tức trên VTC14, Lakshmi được sinh ra trong một gia đình nông thôn, tại một trong những ngôi làng nghèo nhất Ấn Độ.

Ở thời điểm đó, vì có thân hình kỳ lạ nên Lakshmi thường được những người dân trong làng tôn kính vì cho rằng cô bé là hiện thân của nữ thần Vishnu, một nữ thần có 4 tay theo đạo Hindu mang lại sự giàu có và tươi tốt cho mùa màng. Chính vì vậy họ đến cầu nguyện hàng ngày và mang những món quà đến tặng Lakshmi.  Theo báo chí địa phương thì đã có tới hàng ngàn người đã tụ tập tại thị trấn nhỏ Dumri-Isri chào đón sự ra đời của em bé.

Kỳ lạ em bé có 4 tay, 4 chân

Ngay từ khi mới chào đời, cô bé Lakshmi đã có một cơ thể khác người với 4 tay và 4 chân. 

Song với Lakshmi và gia đình cô bé thì đây đúng là một bi kịch. Cô bé không thể đi đứng, thậm chí không thể ngồi được. Dị tật của cô bé mắc phải là do cơ thể của một người chị em xong sinh không đầu đã ngừng phát triển trong tử cung của người mẹ đã ký sinh trên cơ thể cô bé. Khi mới sinh, các bác sĩ còn lo ngại cô bé không thể sống cho đến khi trưởng thành. 

Tuy nhiên, sau khi trải qua một cuộc phẫu thuật kéo dài 27 tiếng đồng hồ, Lakshmi gần như đã bình thường. Hiện tại, sau khi các bác sĩ tiến hành phẫu thuật cắt bỏ chân tay thừa thành công thì cô bé này đã phát triển khỏe mạnh và hiếu động như bao bạn bè khác. 

Mặc dù vậy do hoàn cảnh sống quá khó khăn cộng với việc sử dụng quá nhiều thuốc có thể đe dọa đến tương lai của cô bé, cô bé vẫn phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật khác nữa. 

H.M tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news