Tin mới

Kỷ luật hiệu trưởng và giáo viên để bé trai 4 tuổi bị đánh bầm tím người

Thứ bảy, 09/12/2017, 21:16 (GMT+7)

Ngày 8/12 Hội đồng kỷ luật công chức huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang họp đã quyết định kỷ luật đối với hiệu trưởng và giáo viên phụ trách lớp.\n 

Ngày 8/12 Hội đồng kỷ luật công chức huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang họp đã quyết định kỷ luật đối với hiệu trưởng và giáo viên phụ trách lớp.

Theo Vietnamnet đưa tin, bà Dương Thị Thắm, Hiệu trưởng trường Mầm non Ngọc Sơn bị kỷ luật khiển trách, thời gian thi hành kỷ luật là 12 tháng, vì buông lỏng công tác quản lý để giáo viên chủ nhiệm lớp 4 tuổi vi phạm quy định chuyên môn nghiệp vụ trong khi thực hiện hoạt động nghề nghiệp gây hậu quả nghiêm trọng.

 

Giáo viên chủ nhiệm lớp mầm non 4 tuổi Nguyễn Thị Trường bị cảnh cáo do không tuân thủ quy định chuyên môn, nghiệp vụ trong khi thực hiện hoạt động nghề nghiệp, gây hậu quả nghiêm trọng. 

Trước đó ngày 1/12, tại khu lẻ Bình Dương - trường Mầm non xã Ngọc Sơn, một bé gái lớp 4 tuổi đã bị đánh. Bệnh viện Đa khoa Hiệp Hòa cho biết, khi tiếp nhận, bệnh nhân có nhiều vết thâm tím ở đùi, bụng và mặt, biểu hiện hoảng loạn, hay quấy khóc. Cháu bé bị chấn thương phần mềm do tác động từ bên ngoài. 

Còn theo Công an huyện Hiệp Hòa, bước đầu nhận định, cháu Dương bị các bạn đánh bởi một chiếc gậy nhựa bằng đồ chơi trẻ con trong lớp. "Chúng tôi sẽ trưng cầu giám định vết thương để đi đến kết luận cuối cùng về sự việc. Ngay sau khi có kết luận từ hội đồng giám định được thành lập ở Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang sẽ biết được nguyên nhân và mức độ của vết thương", đại diện Công an huyện Hiệp Hòa thông tin.

Để tránh vụ việc tương tự, lãnh đạo UBND huyện Hiệp Hòa cho biết sẽ hỗ trợ kinh phí để các trường lắp camera tại phòng học. Việc lắp đặt dự kiến hoàn thành trong quý I/2018.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cháu bé bị đánh