Tin mới

Kỹ năng tự cứu mạng trẻ khi bị ngã xuống nước

Thứ hai, 26/10/2015, 21:42 (GMT+7)

Tại khóa học bơi lội tự cứu (ISR), trẻ sơ sinh được học các kỹ năng kỳ diệu để sống sót trong trường hợp bị ngã xuống nước như nín thở dưới nước, cuộn lưng lật mình và nổi trên mặt nước mà không cần trợ giúp

Tại khóa học bơi lội tự cứu (ISR), trẻ sơ sinh được học các kỹ năng kỳ diệu để sống sót trong trường hợp bị ngã xuống nước như nín thở dưới nước, cuộn lưng lật mình và nổi trên mặt nước mà không cần trợ giúp.

[mecloud]V3oKNdiSu8[/mecloud]

Dựa trên cơ sở 40 năm nghiên cứu và phát triển trong các lĩnh vực tâm lý học, sinh lý học và khoa học hành vi. Các bài học bơi tự cứu ISR (Infant Swimming Resource), sẽ giúp lũ trẻ học được kỹ năng sinh tồn dưới nước.

Các bài học bơi tự cứu bản thân sẽ tập trung vào việc dạy trẻ làm thế nào để sống sót khi ở dưới nước một mình. Điều này bao gồm cả việc làm thế nào để cuộn lưng và tự nổi dành cho trẻ 6 - 12 tháng tuổi, hoặc bơi liên tiếp cho đến khi an toàn dành cho trẻ 1 - 6 tuổi.

Những người tham gia sẽ mất 10 phút mỗi ngày, 5 ngày mỗi tuần, trong vòng 6 tuần. Trẻ 6 - 12 tháng tuổi học giữ hơi thở dưới nước, cuộn lưng và nổi mà không cần trợ giúp. 

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news