Tin mới

Kỳ tích U23 Việt Nam: Bùi Tiến Dũng có nhất thiết phải đẹp trai thế không?

Thứ tư, 24/01/2018, 10:11 (GMT+7)

Giữa những pha bóng gay cấn, cộng đồng mạng vẫn không quên soi những khoảnh khắc hiếm hoi, đầy nam tính của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Giữa những pha bóng gay cấn, Cộng đồng mạng vẫn không quên soi những khoảnh khắc hiếm hoi, đầy nam tính của thủ môn Bùi Tiến Dũng

Trí thức trẻ cho hay khi trận đấu bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar kết thúc, cộng động mạng đã hết sức hoan hỉ và cái tên Bùi Tiến Dũng đã trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trong ngày. 

Mặc dù trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar diễn ra khá căng thẳng nhưng thủ môn của U23 Việt Nam vẫn giữ vững được tinh thần tự tin và bình tĩnh trên sân khấu. 

Khuôn mặt điển trai, thân hình vạm vỡ và đôi bàn tay vàng của Bùi Tiến Dũng khiến cộng đồng mạng "điên đảo". Ảnh: Dân Trí

Trong nhiều pha bóng của đối thủ, mặc dù nhiều lần bị đưa vào thế rối và bị bao vây bởi nhiều đối thủ nước bạn nhưng Tiến Dũng vẫn bắt được bóng kịp thời, không để bị phá lưới. 

Đặc biệt, trong loạt đá penalty căng não, Tiến Dũng đã xuất sắc cản phá được 2 trái bóng, góp phần đem chiến thắng đến cho Việt Nam!

Trong một diễn biến khác trên Dân Trí, chiều ngày 23/1, sau chiến thắng của U23 Việt Nam, nữ ca sĩ Thiều Bảo Trang đã ngay lập tức hứa "gả" Vũ Thảo My cho Thủ môn Bùi Tiến Dũng

Thủ môn Bùi Tiến Dũng trong trận đấu với U23 Qatar diễn ra chiều 23/1. Ảnh: Trí thức trẻ

Theo đó khi chia sẻ trong giây phúc không kìm được cảm xúc trước chiến thắng xuất sắc của đội tuyển U23 Việt Nam, Thiều Bảo Trang viết "Tự hào quá Bùi Tiến Dũng ơi, yêu đồng hương của tôi quá. Chị đồng ý gả Vũ Thảo My cho em nha Dũng ơi!".

Thủ môn Bùi Tiến Dũng. Ảnh: Trí thức trẻ

Kèm theo đó cũng là lời quảng cáo hết sức hài hước Bùi Tiến Dũng sinh năm 1997, cao 181m, chuẩn “nhiều múi” và quan trọng là chưa có người yêu My ơi! Lại còn mặt rất hiền lành, có đôi bàn tay vàng. Chị tính nhẹ có khoảng 20 triệu đối thủ cạnh tranh, mai chụp bộ hình bikini ngay My ơi".

Vào hùa với lời đùa của chị gái, Thiều Bảo Trâm cũng thêm thắt: “Da nâu quá hợp với em đúng không My, cướp liền đi em chứ không các Hot girl - người đẹp đang lao vào rầm rầm kìa”.

Vũ Thảo My – Quán quân Giọng hát Việt 2013 cũng tỏ ra rất hào hứng trước lời mai mối này. Cô ngay lập tức đề nghị đàn chị nhắn tin số điện thoại của Bùi Tiến Dũng cho cô.

“Trang kêu có số điện thoại và biết địa chỉ nhà Dũng luôn. Vậy Trang hãy đưa ngay số điện thoại của Dũng đây cho em. Bác nào có Facebook của Dũng tag ngay vào đây nào”.

Thiều Bảo Trang và Vũ Thảo My là chị em thân thiết ngoài đời. Ảnh: Dân Trí

Thậm chí, Vũ Thảo My còn táo bạo: "Nếu Dũng đọc được những dòng này thì số điện thoại tớ là 09xxxx1997 nhé Dũng ơi!". Hành động của Vũ Thảo My khiến Thiều Bảo Trâm phải ngỡ ngàng thốt lên "My đã thực sự trở nên mạnh dạn trước U23 Việt Nam quá vậy hả?".

Thiều Bảo Trang cho biết, thực ra đó chỉ là những tin nhắn mang tính đùa vui trong thời điểm quá phấn khích vì sung sướng trước chiến thắng quá xuất sắc của U23 Việt Nam. Tuy nhiên, nếu có cơ hội được gặp Bùi Tiến Dũng cũng như các tuyển thủ của U23 Việt Nam, cô sẽ thử mai mối cho hai người.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news