Tin mới

Lạ kỳ ngôi nhà thờ họ bị 4 lần ô tô tông thủng tường

Thứ năm, 29/06/2017, 11:20 (GMT+7)

Một ngôi nhà thờ họ gần đây đã được các phương tiện truyền thông khá chú ý khi nó bị ô tô 4 lần đâm trúng mỗi khi trời mưa to. 

Một ngôi nhà thờ họ gần đây đã được các phương tiện truyền thông khá chú ý khi nó bị ô tô 4 lần đâm trúng mỗi khi trời mưa to. 

Theo đó, một chiếc ô tô SUV màu trắng đã trượt khỏi đường và đâm xuyên qua bức tường của khu nhà thợ họ này ở Quảng Châu, thuộc tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Ngôi nhà thờ họ bị chiếc SUV tông phải.

Được biết, ngôi nhà cổ này nằm cạnh một con đường được xây dựng từ nhiều năm trước, chạy qua làng Fengwu ở thành phố Thanh Viễn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Trước  đó, ngôi nhà thờ họ cũng bị chiếc Sedan tông phải. 

Theo chia sẻ của một người dân sống gần đó thì vụ tai nạn khá lớn "Tôi còn cảm thấy nhà cửa rung chuyển".

Trong chiếc SUV chỉ có mỗi người lái xe. Anh ta chỉ bị xây sát nhẹ nhưng chiếc xe thì bị hư hỏng nghiêm trọng. Kính chắn trước xe bị đập vỡ, toàn bộ lốp xe đều bị thủng.

Điều khiến nhiều người ngạc nhiên chính là việc đây là lần thứ 4 ngôi nhà này bị các phương tiện giao thông đâm phải kể từ khi mưa lớn bắt đầu trong khu vực này. 

Chính điều này đã làm dấy lên tin đồn đại của những cư dân mê tín và nhà từ đường này rằng Phong thủy có vấn đề khiến nó thành nơi "tụ" nhiều tai nạn. 

Dân làng cho hay, trước đó không lâu, một chiếc Sedan màu đen đã bị mất lái do mưa lớn và trượt xuồng kè rồi trôi ngược lại sau và đâm xuyên qua bức tường của ngôi nhà thờ cổ kính này.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news