Tin mới

Lạ mắt với chiếc Honda PCX 150 độ phong cách Maxi Scooter

Thứ hai, 21/11/2016, 17:22 (GMT+7)

Xe độ ngày càng được các tín đồ chơi xe yêu thích. Mới đây chiếc Honda PCX 150 độ phong cách Maxi Scooter đầy mạnh mẽ, đẳng cấp khiến nhiều tay chơi xe thích thú, không khỏi trầm trồ

Xe độ ngày càng được các tín đồ chơi xe yêu thích. Vì thế các mẫu xe nguyên bản không ngừng được nâng cấp, tu sửa để tạo nên chiếc xe đẳng cấp, phong cách và cá tính. Mới đây chiếc Honda PCX 150 độ phong cách Maxi Scooter đầy mạnh mẽ, đẳng cấp khiến nhiều tay chơi xe thích thú, không khỏi trầm trồ.

Đẳng cấp Maxi Scooter vô cùng chất chơi và cực ngầu - Nguồn: Otomotifnet.

Honda PCX 150 được một biker Indonesia độ lại theo phong cách mạnh mẽ, đẳng cấp Maxi Scooter vô cùng chất chơi và cực ngầu.

Hầu hết các chi tiết trên xe đều được nâng cấp, trùng tu hoàn toàn khiến nhiều người khi nhìn vào khó lòng nhận ra đó là Honda PCX.

Chiếc xe đẹp đến từng đường nét. Nguồn: Otomotifnet.

Trước hết điểm gây ấn tượng đầu tiên chính là đầu xe được chế mủ bằng sợi thủy tinh. Thêm vào đó xe cũng được tân trang hệ thống loa kép ở phía trước người lái giống như dòng xe touring phân khối lớn. Tay lái của xe cũng được nâng cấp lên tay clip-on CNC của Bikers cao hơn. Nhờ đó giúp người lái thoải mái hơn khi ngồi và điều khiển xe.

Tay lái của xe cũng được nâng cấp lên tay clip-on CNC của Bikers cao hơn. Nguồn: Otomotifnet.

Phần thân vỏ hai bên xe cũng được chế mủ với phong cách thể thao, hiện đại hơn. Bên cạnh đó các khe hút gió “giả” tạo ấn tượng, điểm nhấn cho xe.

Cặp đèn LED định vị phía trên ở đuôi xe tạo nên sự độc đáo, cuốn hút cho bản độ Honda PCX 150 này. Đặc biệt xe đã thay đổi phần vị trí ngồi với phần "gò" tương tự như các mẫu sportbike. Vì vậy chiếc xe này chỉ cho phép 1 người ngồi.

Điểm độc đáo của bản độ này phải kể đến cặp bánh kích thước lớn, lốp trước và sau theo kích thước là 120/70/14 và 180/55/140.

Xe được tân trang thêm lọc gió và bảo vệ bưởng máy nhôm CNC của Bikers. Phuộc sau xe cũng được nâng cấp bởi thương hiệu Gazi. Cùng với đó cặp vành đã được nới rộng ra, bộ vỏ và cặp mâm cũng sử dụng “hàng thửa”. Tất cả tạo nên một bản độ tuyệt tác có 1-0-2.

Honda PCX 150 độ cực phong cách cực chất và cá tính. Tự hỏi với bản độ này liệu giá bán sẽ là bao nhiêu?

Phượng Chi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news