Tin mới

Lạ mắt với máy bán ô tô tự động

Thứ hai, 23/11/2015, 17:08 (GMT+7)

Hãng xe Carvana đã cho ra mắt máy bán ô tô tự động đầu tiên trên thế giới tại thành phố Nashville, bang Tennessee (Mỹ).

Hãng xe Carvana đã cho ra mắt máy bán ô tô tự động đầu tiên trên thế giới tại thành phố Nashville, bang Tennessee (Mỹ).

Được biết, loại máy bán ô tô tự động có thiết kế như  một toà nhà cao 5 tầng được làm hoàn toàn bằng kính trong suốt để trưng bày các loại xe. Mỗi chiếc xe ô tô sẽ có một ô riêng được gắn mã số. Người mua chỉ cần thả một đồng xèng vào máy chủ, chọn mã số và chờ đợi chiếc bốn bánh trong mơ sẽ được đưa xuống.

Máy bán ô tô tự động. Nguồn: Internet

Chiếc máy này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm đến 2.000 USD cho chi phí vận chuyển và có thể nhận xe ngay lập tức so với 5-7 ngày nếu mua trên website trực tuyến. Chiếc máy này đã được hãng Carvana từng cho thử nghiệm vào năm 2013 nhưng phải tới 2015, mô hình mới thực sự trở nên hoàn hảo.

Ông Ernie Garcia, CEO của công ty Carvana cho biết: "Chúng tôi rất tự hào là công ty đầu tiên thử nghiệm máy bán ô tô tự động này bên cạnh những chiếc máy bán thức ăn nhanh , đồ uống tự động thông thường. Trong thời gian tới, công ty sẽ đầu tư thêm nhiều máy tự động này trên các bang khác của Mỹ”.

Sau khi đi vào vận hành, những khách hàng thử nghiệm chiếc máy bán ô tô tự động này đều tỏ ra rất thích thú vì trải nghiệm mua sắm "độc nhất" này.

Nhân Văn (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news