Tin mới

Là phu nhân chủ tịch, Phương Oanh không ngại khoe gương mặt thật: Dân tình xuýt xoa

Thứ tư, 30/08/2023, 15:10 (GMT+7)

Hiện diện trên mạng xã hội, hình ảnh của Phương Oanh nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng, nhiều lời yêu cầu cũng được gửi đến cô.

Mới đây trên trang cá nhân, Phương Oanh đã đăng tải loạt hình cực đẹp mắt khi khoe nhan sắc xinh đẹp cùng bữa ăn đầy màu sắc trong chuyến nghỉ dưỡng mới đây. Chia sẻ khoảnh khắc này, Phương Oanh gửi lời chào ngày mới đến mọi người: "Ngày mới tươi hồng nhé".

Phương Oanh tự tin khoe mặt mộc. Ảnh: FBNV
Phương Oanh tự tin khoe mặt mộc. Ảnh: FBNV

Trong khoảnh khắc này, Phương Oanh không ngại zoom cận gương mặt mộc, đường nét gương mặt vô cùng chân thật hiện ra khiến nhiều người lên tiếng trầm trồ, ngợi khen. Ở góc chụp cận mặt, làn da của nữ diễn viên khiến không ít người ghen tỵ khi trắng mịn, không tỳ vết. Đường nét gương mặt hài hòa, nụ cười tươi tắn càng giúp Phương Oanh trở nên rạng ngời.

Bên dưới loạt hình này, không ít những lời khen ngợi dành cho nhan sắc của Phương Oanh đã được gửi đến cô. Đặc biệt hơn cả, nhìn hình ảnh rạng ngời này không ít người hâm mộ chờ mong màn tái xuất của nữ diễn viên trên màn ảnh.

CDM khen ngợi nhan sắc Phương Oanh đồng thời bày tỏ mong muốn nữ diễn viên sẽ sớm tái xuất màn ảnh. Ảnh: FBNV
CDM khen ngợi nhan sắc Phương Oanh đồng thời bày tỏ mong muốn nữ diễn viên sẽ sớm tái xuất màn ảnh. Ảnh: FBNV

Cùng với hình ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp nức nở, trong ngày hôm nay, Phương Oanh còn gửi những lời chúc ý nghĩa đến ông xã là Shark Bình trong ngày sinh nhật. Nữ diễn viên không ngại đăng ảnh "dìm hàng" chồng, đây cũng là cách cô thể hiện sự yêu thương, mặn nồng đến một nửa của mình.

Shark Bình và Phương Oanh đầy tình cảm trong ngày vị CEO đón tuổi mới. Ảnh: FBNV
Shark Bình và Phương Oanh đầy tình cảm trong ngày vị CEO đón tuổi mới. Ảnh: FBNV

Ở thời điểm hiện tại, Phương Oanh không còn đầu tư nhiều thời gian cho công việc trong lĩnh vực diễn xuất. Thay vào đó nữ diễn viên tập trung cho hoạt động kinh doanh khi mở một cửa hàng thời trang riêng. Cùng với việc vận hành cửa hàng, Phương Oanh còn trực tiếp đưa ra ý tưởng cho các thiết kế mới nhất cho nhãn hàng của mình. Với công việc kinh doanh riêng, Phương Oanh cũng phần nào khẳng định được sự độc lập về kinh tế dù cho đã là vợ của vị CEO nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ.

Sau khi tổ chức ăn hỏi, Phương Oanh và shark Bình hiện vẫn chưa hé lộ thông tin về thời điểm tổ chức hôn lễ chính thức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news