Tin mới

Lại một clip nhóm nữ sinh đánh bạn dã man trong rừng gây xôn xao

Thứ năm, 18/06/2020, 14:19 (GMT+7)

Tiếp tục là đoạn clip ghi lại cảnh nhóm nữ sinh đánh bạn trong từng ở Nghệ An gây xôn xao dư luận.

Ngày 18/6, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh nhóm nữ sinh đánh bạn gây xôn xao dư luận.

Theo tìm hiểu của PV Người Lao Động, đoạn clip này được quay tại một khu rừng rừng trên địa bàn xã Nam Thái, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An. Những nữ sinh đánh nhau này là học sinh trường THPT Hưng Thái Nghĩa, huyện Nam Đàn.

Từ đoạn clip được ghi lại có thể thấy cảnh 2 nữ sinh đánh đập một nữ sinh khác. Dù có nhiều người đứng xem nhưng không có ai đến can ngăn vụ việc. Thậm chí còn có một nữ sinh đứng quay lại sự việc và đăng tải trên mạng xã hội.

Hai 2 nữ sinh THPT đánh hội đồng bạn dã man - Ảnh cắt từ clip

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an huyện Nam Đàn vào cuộc xác minh, làm rõ.

Cách đây ít giờ cũng có một đoạn đoạn video ghi lại cảnh một nữ sinh lớp 10 ở thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh bị bạn đánh hội đồng và lột quần áo trong lớp trước sự chứng kiến của nhiều nam sinh.

Bất chấp sự phản kháng của bạn trong lớp, nhóm nữ sinh còn kéo xé quần áo trên người nữ sinh này mạnh hơn. Đáng nói, nhiều nam sinh chứng kiến sự việc không can ngăn mà còn dùng điện thoại để quay sát chỗ "nhạy cảm" trên người nữ sinh bị đánh.

Hình ảnh bạo lực trong lớp cũng xảy ra trước đó.

Sau khi phát hiện sự việc, cán bộ và giáo viên chủ nhiệm lớp đã yêu cầu các nữ sinh và học sinh có liên quan làm tường trình sự việc để có biện pháp xử lý, kiểm điểm theo quy chế nhà trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news