Tin mới

Lái xe Mazda CX5 bắn thủng bụng tài xế taxi từng có 6 tiền án, 3 tiền sự

Thứ năm, 01/11/2018, 14:04 (GMT+7)

Mới đây, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính kẻ điều khiển xe ôtô Mazda CX5 chèn qua người, bắn thủng bụng tài xế taxi sau va chạm giao thông. Đáng chú ý, kẻ này đã có 6 tiền án, 3 tiền sự.

Mới đây, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính kẻ điều khiển xe ôtô Mazda CX5 chèn qua người, bắn thủng bụng tài xế taxi sau va chạm giao thông. Đáng chú ý, kẻ này đã có 6 tiền án, 3 tiền sự. 

Sáng ngày 1/11, nguồn tin từ báo Giao Thông cho hay, cơ quan cảnh sát điều tra đã xác định được người điều khiển ô tô Mazda CX5 bắn thủng bụng tài xế taxi rồi lái xe chèn qua người nạn nhân.

Theo đó, danh tính lái xe Mazda CX5 là Tạ Văn Hải (SN 1971, trú quận Ba Đình, Hà Nội). Đáng chú ý, Tạ Văn Hải đã có 6 tiền án, 3 tiền sự. 

Phương tiện gây án được cảnh sát xác định là một xe ô tô CX5, màu trắng mang BKS 30E-926.48, một khẩu súng (chưa xác định được loại súng gì). Hiện cảnh sát vẫn đang ráo riết truy bắt đối tượng để xử lý theo quy định của pháp luật. 

Sau khi chèn qua người tài xế taxi, chiếc xe Mazda CX5 bỏ chạy về hướng Nguyễn Văn Huyên. Ảnh Tổ Quốc

Theo tìm hiểu của PV Báo Lao Động, chủ nhân thực sự theo đăng ký của chiếc xe Mazda 5 trong vụ việc là bà Bùi Thị L. (78 tuổi), trú tại phường Phương Liên (Đống Đa, Hà Nội). Tuy vậy, theo xác minh của Công an phường Phương Liên, bà L. đã chuyển đi ở nơi khác ở từ năm 2011.

Trước đó, vào khoảng 19h46 ngày 30/10, anh Nguyễn Đức Tiến (SN 1980, trú đường Dương Quảng Hàm, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) điều khiển xe taxi Group mang BKS 30A-368.78 lưu thông trên ngõ 165 Dương Quảng Hàm-phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy để về nhà.

Quá trình này, xe của anh Tiến va chạm với xe ô tô Mazda CX5 màu trắng mang BSK 30E-926.48 do anh Tạ Văn Hải điều khiển. Sau đó hai bên xảy ra tranh cãi, Tạ Văn Hải rút súng bắn vào bụng anh Tiến.

Sau đó anh Tiến đứng trước đầu xe CX5 không cho Hải đi, Hải lập tức phóng xe đâm vào người anh Tiến, khiến nạn nhân lọt qua gầm xe của Hải. Sau đó, Hải phóng xe bỏ chạy về hướng Nguyễn Văn Huyên.

Trao đổi với PV Tiền Phong về tình hình sức khỏe của anh Tiến, người thân anh này cho biết, hiện nạn nhân đang điều trị tại bệnh viện đã được các bác sĩ phẫu thuật lại đại tràng bị thủng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thể lấy được vật nghi là viên đạn ra ngoài.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news