Tin mới

Lái xe tải cầm dao phay dọa giết phóng viên đang tác nghiệp

Thứ năm, 22/03/2018, 16:21 (GMT+7)

Khi phát hiện phóng viên đang ghi lại hành vi gây ôi nhiễm môi trường, lái xe tải đã cầm dao phay hăm dọa giết người này.

Khi phát hiện phóng viên đang ghi lại hành vi gây ôi nhiễm môi trường, lái xe tải đã cầm dao phay hăm dọa giết người này.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, báo Nông thôn Ngày nay, ngày 22/3 Công an phường Nhơn Bình (TP Quy Nhơn, Bình Định) cho biết vừa tiếp nhận đơn phản ánh của anh Dương Dũ Tuấn, phóng viên báo Nông thôn Ngày nay về việc bị dọa giết, đánh đập, cản trở khi đang tác nghiệp.

Theo phản ánh của người dân, anh Tuấn cùng phóng viên Ngọc Oai của Báo Sài Gòn giải phóng đến điều tra việc xe quá tải chạy ẩu, rơi vãi gây bụi bẩn tại tuyến đường Nguyễn Diêu (phường Nhơn Bình). Trong lúc đang ghi hình thì có 1 thanh niên đi ô tô mang BKS 77A 057.38 chặn ngay giữa đường. Nam thanh niên này dùng tay đấm thẳng vào mặt anh Tuấn.

Người đàn ông cầm dao dọa giết phóng viên. Ảnh Trí thức trẻ

Không dừng lại ở đó, ngươi này còn lấy dao phay dí mạnh vào đầu đe dọa anh Tuấn. "Mày là phóng viên báo nào, xóa gấp những hình ảnh cho tao, tao chặt mày bây giờ, máy mày tao cũng băm nát luôn.

Tao chém chết mày bây giờ. Mày không được phép chụp ảnh ở đây", anh Tuấn kể lại những lời đe dọa.

Công an phường Nhơn Bình cho hay bà Nguyễn Thị Xuân, Giám đốc Công ty TNHH Xuân Phát (trú TP Quy Nhơn, Bình Định) đã được Công an phường Nhơn Bình triệu tập đến làm việc. Bà Xuân là chủ ô tô BKS 77A-057.38.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news