Tin mới

Lâm Đồng: Hai thi sinh phải cấp cứu trong khi đang làm bài thi Ngữ văn

Thứ hai, 25/06/2018, 18:17 (GMT+7)

Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Lâm Đồng, kiêm Trưởng Ban coi thi cho biết, trong môn thi Ngữ văn sáng nay, tại tỉnh này xảy ra hai trường hợp thí sinh đang làm bài thi thì phải nhập viện cấp cứu.

Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Lâm Đồng, kiêm Trưởng Ban coi thi cho biết, trong môn thi Ngữ văn sáng nay, tại tỉnh này xảy ra hai trường hợp thí sinh đang làm bài thi thì phải nhập viện cấp cứu.

VnExpress cho hay, ông Huỳnh Quang Long, Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lâm Đồng cho biết, trong buổi thi môn Ngữ văn sáng 25/6, có hai thí sinh bị ốm phải đưa đi cấp cứu tại trạm y tế địa phương.

Trong đó, một thí sinh tại điểm thi trường THPT Hùng Vương (huyện Đơn Dương) bị đau bụng, sau khi cấp cứu đã quay trở lại phòng và hoàn thành bài thi.

hai thi sinh di cap cuu khi dang lam bai thi ngu van
Các thí sinh ở Đà Lạt sau môn thi Ngữ văn.

Riêng trường hợp thí sinh tại điểm thi Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng, sau khi làm bài được khoảng 15 phút, thí sinh này đã bị suy hô hấp, hạ huyết áp, được chuyển tới bệnh viện cấp cứu và không thể tiếp tục làm bài thi.

VTC News đưa tin, tỉnh Lâm Đồng còn 3 thí sinh khác vắng thi do bị tai nạn và bị ốm trước ngày làm thủ tục dự thi.

Theo Sở Giáo dục tỉnh Lâm Đồng, căn cứ quy chế thi, bộ phận trực thi đã hướng dẫn các điểm thi hoàn thiện hồ sơ xét đặc cách tốt nghiệp THPT đối với thí sinh bị tai nạn, ốm trước và trong kỳ thi nếu đủ điều kiện.

Trong môn thi Ngữ văn sáng nay, tỉnh Lâm Đồng có 14.682 thí sinh đăng ký dự thi. Tổng số thí sinh dự thi là 14.628 thí sinh, vắng 54 em. Trong đó có 4 thí sinh thuộc đối tượng miễn thi, 5 thí sinh thuộc đối tượng không đủ điều kiện dự thi, 15 thí sinh thuộc đối tượng thí sinh tự do đã tốt nghiệp THPT, 1 thí sinh bị tai nạn trước ngày làm thủ tục dự thi và 2 thí sinh bị ốm phải cấp cứu trước ngày làm thủ tục thi.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news