Tin mới

Làm quen với Windows Phone 8 trên Lumia 520

Thứ ba, 22/04/2014, 09:24 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Là một smartphone phổ thông nên về mặt cấu hình, Nokia Lumia 520 khá bình thường so với đa số smartphone khác trên thị trường hiện nay. Nokia Lumia 520 sử dụng chip Qualcomm Snapdragon S4 lõi kép xung nhịp 1Ghz, RAM 512MB với bộ nhớ trong 8GB, vừa đủ để Windows Phone 8 hoạt động trơn mượt. So với Windows Phone 7, các tính năng của Windows Phone 8 quả thực đã được nâng cao khá nhiều.

(Tinmoi.vn) Là một smartphone phổ thông nên về mặt cấu hình, Nokia Lumia 520 khá bình thường so với đa số Smartphone khác trên thị trường hiện nay. Nokia Lumia 520 sử dụng chip Qualcomm Snapdragon S4 lõi kép xung nhịp 1Ghz, RAM 512MB với bộ nhớ trong 8GB, vừa đủ để Windows Phone 8 hoạt động trơn mượt. So với Windows Phone 7, các tính năng của Windows Phone 8 quả thực đã được nâng cao khá nhiều.

 

Làm quen với Windows Phone 8 trên Lumia 520

Trên màn hình khoá, Windows Phone 8 cho phép tuỳ chỉnh hiển thị các thông tin cần thiết cho người dùng như thời gian, tin nhắn, cuộc gọi nhỡ, lịch và thời tiết. Hệ điều hành Windows Phone 8 trên Nokia Lumia 520 được hỗ trợ khá nhiều ứng dụng độc quyền của Nokia, đặc biệt là các ứng dụng hỗ trợ văn phòng, tìm kiếm nhạc và ứng dụng định vị. 

Làm quen với Windows Phone 8 trên Lumia 520

iOS có các màn hình chứa ứng dụng trượt ngang, Android phân biệt màn hình chính và khu vực quản lý ứng dụng riêng vẫn phong cách từng màn hình trượt ngang. Windows Phone đơn giản hơn Android, màn hình chính và màn hình ứng dụng có thể kéo qua kéo lại nhanh chóng, danh sách ứng dụng được chạy dài theo chiều dọc được sắp xếp theo thứ tự alphabet giúp người dùng tìm đến ứng dụng cần thiết nhanh hơn kiểu trượt ngang từng màn hình.

Về mặt hệ thống, Windows Phone 8 không có nhiều đổi mới, các tính năng đặc sắc của Nokia bao gồm Here Maps, Here Driver, Cửa hàng, Chụp ảnh Thông minh, Bức tranh toàn cảnh, Ảnh động,… đều có mặt đầy đủ trên các máy thuộc dòng Lumia.

Nokia Lumia 520 sẽ được phát hành ra thị trường với năm màu sắc khác nhau và sẽ nhanh chóng có mặt ở các nước châu Á, trong đó có Việt Nam với một mức giá thành hợp lý nhất. 

Xem thêm: Lumia 520 giá chỉ còn 1 triệu đồng

PV (Tông hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news