Tin mới

Đi xem đá bóng về, tá hỏa phát hiện người lạ chết bất thường trước sân

Thứ sáu, 15/06/2018, 15:59 (GMT+7)

Sau khi đi xem đá bóng về, ông Vui hốt hoảng phát hiện nam thanh niên gục chết trước thềm nhà nên đã trình báo với cơ quan công an. 

Sau khi đi xem đá bóng về, ông Vui hốt hoảng phát hiện nam thanh niên gục chết trước thềm nhà nên đã trình báo với cơ quan công an. 

Dân Trí Infonet đưa tin cho hay sang ngày 15/6, Đại tá Nguyễn Hồng Ngọc -Trưởng Công TP Kon Tum cho biết đơn vị đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết của một nam thanh niên trên địa bàn xã Vinh Quang. 

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Dân Trí

Theo đại tá Ngọc, qua tiến hành xác minh, cơ quan công an xác định nạn nhân tử vong là A.Th (25 tuổi, ngụ tại làng Đăk Giá, xã Đăk Ang, huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum) là người bị bệnh tâm thần. Trước đó, trên tay trái của nạn nhân có một khối u to bằng trái xoài.

Sau khi khối u bị vỡ gia đình đưa nạn nhân vào bệnh viện huyện Ngọc Hồi để chữa trị nhưng phía bệnh viện không xử lý được. Gia đình tiếp tục đưa nạn nhân xuống bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum để điều trị. Tuy nhiên, vào đêm 14/6, người này trốn viện đi đến sáng 15/6, khi người dân phát hiện gục chết tại thôn Phương Quý 2, xã Vinh Quang đã trình báo cơ quan công an.

Khoảng 3h sáng ngày 15/6, khi đi xem bóng về ông Vui hoảng hốt phát hiện một nam thanh niên nằm gục chết trước hiên nhà nên đã báo với cơ quan công an. 

Ông Vui cho hay nam thanh niên tử vong không mặc áo, chỉ mặc quần lửng và nằm sấp dưới đất. 

Trên thềm nhà và xung quanh có rất nhiều máu, nhưng trên cơ thể thanh niên này không thấy có dấu tích của việc bị đâm hay chém bởi dao kiếm.
Theo Đại tá Ngọc: "Quá trình làm việc tại hiện trường, cơ quan công an không phát hiện vết đâm chém hay thương tích gì trên thi thể nạn nhân. Có thể do khối u trên tay bị vỡ mất máu nhiều là nguyên nhân khiến nạn nhân tử vong. Tuy nhiên, để có kết quả chính xác phải chờ kết luận cuối cùng của cơ quan công an".

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news