Tin mới

Làm rõ vụ việc người phụ nữ mang thai chết ở sông Hồng

Thứ ba, 29/05/2018, 09:25 (GMT+7)

Cơ quan CSĐT Công an Q. Tây Hồ đang tiến hành điều tra và làm rõ nguyên nhân, cái chết của người phụ nữ mang thai được người dân phát hiện ở bãi đá sông Hồng.

Cơ quan CSĐT Công an Q. Tây Hồ đang tiến hành điều tra và làm rõ nguyên nhân, cái chết của người phụ nữ mang thai được người dân phát hiện ở bãi đá sông Hồng. 

VTC NewsNhân đạo & đời sống đưa tin cho hay ngày 28/5, lãnh đạo Công an Q. Tây Hồ cho hay, Cơ quan CSĐT công an Q. Tây Hồ đang tiến hành điều tra, làm rõ việc người phụ nữ mang thai chết tại bãi đá sông Hồng (P. Nhật Tân, Q. Tây Hồ, TP Hà Nội). 

Theo đó, vụ việc được người dân phát hiện vào khoảng 13h ngày 19/5, tại khu vực bãi đá sông Hồng (thuộc cụm 4, phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, TP Hà Nội).

Hiện trường nơi phát hiện vụ việc. Ảnh: VTC News

Vào thời điểm trên, một số người dân khi đi qua khu vực bãi đá sông Hồng phát hiện xác một người phụ nữ đang có hiện tượng phân hủy nên lập tức thông báo cho cơ quan chức năng đến xử lý vụ việc.

Ngay sau đó lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ.

Theo lãnh đạo Công an quận Tây Hồ, nạn nhân là một người phụ nữ khoảng 25 đến 30 tuổi, cao 1,59m, mặc chiếc váy màu ghi đen, do cơ thể đang phân hủy nên không thể nhận dạng khuôn mặt.

Tiến hành khám nghiệm cơ quan chức năng xác định nạn nhân đang có thai, nhưng lại không có giấy tờ tùy thân.

Hiện cơ quan công an đang phối hợp với các đơn vị xác định, tiến hành tìm nhân thân và làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Q. Tây Hồ