Tin mới

Lâm Tâm Như đáp trả khi bị lôi vào lùm xùm của vợ chồng Từ Hy Viên

Thứ sáu, 25/11/2022, 10:38 (GMT+7)

Bị lôi vào chuyện lùm xùm của Từ Hy Viên, Lâm Tâm Như đáp trả thẳng thắn, quyết liệt.

Trong làng giải trí xứ Đài, vợ chồng Lâm Tâm NhưHoắc Kiến Hoa được biết khá thân thiết với gia đình nhà Từ Hy Viên. Trước đây, khi Từ Hy Viên tuyên bố ly hôn, Lâm Tâm Như ngay lập tức trở thành mục tiêu để truyền thông săn tin. Giờ đây, khi cô bạn thân và chồng cũ vướng lùm xùm mới, Lâm Tâm Như cũng không được yên.

Bức ảnh xinh đẹp Lâm Tâm Như đăng lên trang cá nhân nhưng lại nhận về bình luận kém duyên.
Bức ảnh xinh đẹp Lâm Tâm Như đăng lên trang cá nhân nhưng lại nhận về bình luận kém duyên.

Mới đây, Lâm Tâm Như đăng một bức ảnh selfie của mình lên trang cá nhân kèm theo dòng trạng thái: "Hãy cười lên, thật đẹp, biết ơn thế giới, biết ơn vì có bạn". Trong ảnh, nàng Hạ Tử vi đang mỉm cười trên con đường trên núi. Quang cảnh xung quanh hùng vĩ với trời xanh, mây trắng, núi rừng xanh tươi tuyệt đẹp.

Bên dưới bức ảnh, một cư dân mạng bình luận hỏi Lâm Tâm Như ở nhà dùng nệm thương hiệu nào kèm theo icon mặt cười. Lâm Tâm Như nhanh chóng đáp trả bằng một câu hỏi ngược lại: "Có buồn cười không?". Rõ ràng nữ diễn viên không thích những câu hỏi như vậy.

Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi có drama mới xoay quanh một tấm đệm.
Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi có drama mới xoay quanh một tấm đệm.

Trên thực tế, Lâm Tâm Như từng bị hỏi về vụ ly hôn của Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi. Cuối cùng, Lâm Tâm Như cho biết đó là việc nhà người khác và cô không biết trả lời như thế nào sau đó "đá quả bóng" sang cho những người xung quanh. Mọi người đều nói không thân quen hoặc ít liên lạc với Từ Hy Viên và không thể đưa ra bình luận.

Lâm Tâm Như từng từ chối trả lời câu hỏi liên quan đến vợ chồng Từ Hy Viên.
Lâm Tâm Như từng từ chối trả lời câu hỏi liên quan đến vợ chồng Từ Hy Viên.

Trong những ngày qua, cư dân mạng xứ Trung xôn xao về lùm xùm của Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi. Chi tiết gây chú ý nhất là tấm đệm mà Uông Tiểu Phi mua cho vợ cũ. Nó nhiều lần trở thành chủ đề nóng được tìm kiếm.

Sau khi Uông Tiểu Phi dùng tấm đệm để mỉa mai chồng mới Từ Hy Viên, cô đã cho người đem đến vứt trước cửa khách sạn S Hotel. Nhưng ngày hôm sau, giới chuyên gia xác nhận tấm đệm này là giả, trị giá 20.000 NDT chứ không phải tấm đệm hạng sang giá 2 triệu NDT như Uông Tiểu Phi tuyên bố.

(Theo 163)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news