Tin mới

Làm thế nào để săn được vé máy bay giá rẻ hiệu quả nhất?

Thứ sáu, 12/06/2015, 09:42 (GMT+7)

Bí quyết của chị Nguyễn Hoài Thanh săn vé giá rẻ hiệu quả nhất sẽ giúp cho bạn có thể sở hữu những tấm vé giá rẻ để có những chuyến du lịch thú vị.

Bí quyết của chị Nguyễn Hoài Thanh săn vé giá rẻ hiệu quả nhất sẽ giúp cho bạn có thể sở hữu những tấm vé giá rẻ và có những chuyến du lịch thú vị.

[mecloud]kbt7iUqZ4l[/mecloud]Ngoài ra, dưới đây cũng là một số kinh nghiệm săn được vé máy bay giá rẻ hiệu quả nhất:

Xác định thời gian chắc chắn

Hạn chế của việc đặt vé máy bay giá rẻ là không thể đổi hoặc trả lại được, do đó cần phải cân nhắc kỹ lưỡng về thời điểm đi du lịch. Thông thường vé máy bay giá rẻ phải đặt trước cả tháng, cả năm vì thế bạn nên lên kế hoạch cụ thể, sắp xếp công việc ổn định cho khoảng thời gian đã lựa chọn.

Săn vé máy bay giá rẻ cần một số những kinh nghiệm đặc biệt là kỹ năng thao tác nhanh trên mạng internet (ảnh minh họa)

Không nên đặt vé vào 3 ngày cuối tuần vì giá vé sẽ cao hơn ngày thường và nếu có thể, hãy chọn những chuyến bay đêm để tiết kiệm tối đa chi phí đi lại.

Tập thao tác đặt vé nhanh qua mạng

Mỗi website có một giao diện khác nhau, bạn nên dành thời gian làm quen trước và tìm hiểu trình tự đặt vé thật kỹ để tránh nhầm lẫn.

Thêm vào đó, khi thời điểm mở bán bắt đầu, số lượng vé bán ra có thể sẽ "bốc hơi" rất nhanh. Bởi vậy, hãy chuẩn bị sẵn sàng mọi thông tin cá nhân như tên, tuổi, chứng minh thư, số hộ chiếu... của bản thân và những người đồng hành để cung cấp cho hãng ngay khi cần.

Lập nhóm đặt vé vào thời điểm mở bán

Mỗi đợt các hãng mở bán vé giá rẻ, bạn nên lập một nhóm những người "có cùng chí hướng" ngồi trước máy tính, sau đó chia nhau "nằm vùng" để đặt lệnh mua. Như thế xác suất đặt được vé sẽ cao hơn nếu chỉ có một mình bạn. Thậm chí, mỗi người nên mở nhiều trình duyệt một lúc và ấn F5 liên tục để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Sở hữu thẻ thanh toán trực tuyến

Vé máy bay giá rẻ thường phải đặt trực tiếp trên website của các hãng hàng không và phải thanh toán trực tuyến qua thẻ ATM. Vì thế, nếu bạn muốn "săn" vé giá rẻ, nhất thiết phải sở hữu một chiếc thẻ thanh toán trực tuyến. Đối với các hãng hàng không trong nước, bạn có thể trả bằng thẻ ATM nội địa. Còn đối với các hãng nước ngoài bắt buộc phải sử dụng thẻ thanh toán quốc tế.

Dã Quỳ (Tổng hợp, Clip VTV) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news