Tin mới

Lamborghini Huracan LP610-4 gặp tai nạn gãy đôi

Thứ hai, 15/08/2016, 08:47 (GMT+7)

Sự việc vừa xảy ra hôm qua trên đường phố Chicago nơi chiếc siêu xe Lamborghini Huracan bốc cháy ngùn ngụt sau cú va chạm rất mạnh khiến thân xe vỡ vụn và gãy làm đôi.

Sự việc vừa xảy ra hôm qua trên đường phố Chicago nơi chiếc siêu xe Lamborghini Huracan bốc cháy ngùn ngụt sau cú va chạm rất mạnh khiến thân xe vỡ vụn và gãy làm đôi.

[mecloud]MHVdVcahIk[/mecloud]

Theo NBC, chiếc Lamborghini do một thanh niên đã chạy với tốc độ cao, nhưng thiếu kỹ năng xử lý tình huống dẫn đến việc chiếc siêu xe bị mất lái và va chạm ngang hông bên trái với cột điện ven đường.

Hiện trường vụ tai nạn.

Kết quả của cú va chạm là chiếc Huracan gãy làm đôi với một nửa thân xe trước và người lái ở dưới lòng đường, trong khi phần đuôi xe và khối động cơ văng vào một hàng rào thép của 1 cửa hàng trên vỉa hè. NBC cũng cho biết lái xe đã được những người dân Chicago giúp đỡ và đưa ra khỏi xe kịp thời trước khi ngọn lửa bùng lên thiêu rụi toàn bộ chiếc xe.

Một nửa chiếc siêu xe bị thiêu rụi.

Một nửa chiếc siêu xe nằm trên vỉa hè.

Rất may là không có người đi bộ nào bị thương khi chiếc xe gặp tai nạn. Tuy nhiên với cú đâm mà xe gãy làm đôi này sẽ khiến nhiều người đặt ra câu hỏi về mức độ an toàn của Huracan trong tình huống va chạm ở tốc độ cao cũng như câu hỏi đã từng được đặt ra cho siêu xe Aventador cách dây 3 năm sau cú va chạm với thân cây.

Được biết chiếc Huracan LP 610-4 sở hữu động cơ V10, dung tích 5,2 lít, sản sinh công suất cực đại 610 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 560 Nm tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút. Siêu bò mất 3,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu 12,5 lít/100 km. Lamborghini mang đến cho người lái 3 chế độ vận hành gồm: Strada (bình thường), Sport (thể thao) và hấp dẫn nhất là chế độ Corsa (đua).

Trang Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news