Tin mới

Lambretta Lamsport : Hồn Lambretta, da Ducati, Honda PCX coi chừng

Thứ sáu, 17/01/2014, 10:27 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) - Ước mơ sở hữu 1 chiếc xe ga nhỏ nhắn song vẫn thể\nhiện được cá tính của người dùng đã được Lambretta hiện thực hóa bằng\nchiếc Lamsport, chiếc xe đặc biệt phù hợp cho những ai là fan hâm mộ của dòng xe phân khối lớn Ducati.

(Tinmoi.vn) - Ước mơ sở hữu 1 chiếc xe ga nhỏ nhắn song vẫn thể hiện được cá tính của người dùng đã được Lambretta hiện thực hóa bằng chiếc Lamsport, chiếc xe đặc biệt phù hợp cho những ai là fan hâm mộ của dòng xe phân khối lớn Ducati.

lambretta lamsport,ducati,xe ga, thể thao


Chiếc Lamsport của Lambretta được chính giám đốc thiết kế của hãng xe Ý đã tới Việt Nam để giới thiệu mẫu xe này. Yếu tố thể thao, phong cách được thiết kế gia người Ý nhấn mạnh nhiều nhất trên Lamsport. Xe có những đặc điểm đậm chất thể thao mang phong cách của Ducati hay MV Agusta. Chiếc xe này sắp được bán ra tại thị trường Việt Nam, dung tích xy-lanh 125cc và có giá đề xuất 46.500.000đ.

lambretta lamsport,ducati,xe ga, thể thao

Khác với những chiếc xe ga khác, Lamsport không sử dụng phun xăng điện tử để đảm bảo đặc tính lái và vận hành cho ra "chất" thể thao bên cạnh thiết kế xe đua. Lamsport do Alessandro Tartarini thiết kế, một nhà thiết kế nổi danh của Italia, ông này cũng tham gia thiết kế một vài mẫu xe cho Caterham. Chiếc Lamsport còn mang những "nhận dạng" Ý khác như cờ Ý, cụm đèn pha và hốc gió. Xe có kiểu đèn pha và hốc hút gió phía đuôi như được bê nguyên từ Ducati 1199 Panigale.

lambretta lamsport,ducati,xe ga, thể thao

Không phải ngẫu nhiên khi Lamsport được giới thiệu cùng thời điểm Honda PCX mới được giới thiệu, có thể thấy đây sẽ là 2 chiếc xe cạnh tranh nhau trong phân khúc. Cũng giống như Honda PCX, chiếc Lamsport của Lambretta cũng là sử dụng toàn bộ bóng đèn LED cùng với công nghệ Projector cho đèn pha. Nhà thiết kế của Lambretta rất tự hào về chất lượng và công suất đèn của người Ý, ông cho rằng nó vượt trội so với sản phẩm của người Nhật.

lambretta lamsport,ducati,xe ga, thể thao

Lambretta cho biết Lamsport sẽ được lắp ráp tại nhà máy của họ ở Việt Nam. Xe sẽ được bán ra thị trường sau ngày 20/1 với ba màu trắng, xám và đỏ với giá đề xuất đưa là 46.500.000đ. Có thể thấy với thiết kế và mức giá dễ chịu hơn khá nhiều Honda PCX, có lẽ cuộc chiến xe ga phân khúc khoảng 50 triệu đồng với Honda PCX, Piaggio Liberty sẽ cần phải cảnh giác với chiếc Lamsport này.

lambretta lamsport,ducati,xe ga, thể thao

Dung tích động cơ 4 thì 125 cc
Kiểu làm mát Không khí thụ động
Tỉ số nén 10,5 : 1
Ly hợp Khô
Phanh Phanh đĩa trước/sau
Lốp trước 120/70-12
Lốp sau 130/70-12
Dung tích bình xăng 6,3 lit
Chiều cao yên 800 mm
Khối lượng không tải 106 kg
Tốc độ tối đa 100 km/h

Thông số kĩ thuật Lambretta Sport

T.M

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news