Tin mới

Lần đầu lộ diện hình ảnh con gái, con trai Hà Tăng

Thứ tư, 08/08/2018, 14:44 (GMT+7)

Lần đầu tiên vợ chồng Hà Tăng chia sẻ hình ảnh con gái và con trai trước ống kính.

Lần đầu tiên vợ chồng Hà Tăng chia sẻ hình ảnh con gái và con trai trước ống kính.

Mới đây, Tăng Thanh Hà gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh con gái và con trai được chụp cùng với những người thân của mình. Trong ảnh đại gia đình, cặp vợ chồng ngôi sao mỗi người bế một con cười rạng rỡ hướng vế ống kính chụp hình.

Hà Tăng lần đầu chia sẻ hình ảnh con trai và con gái. Ảnh internet

Kể từ khi chào đời vào đầu năm 2017, Tăng Thanh Hà chỉ thi thoảng đăng tải khoảnh khắc chụp tay chân bé. Trong hình ảnh đang nhận được rất nhiều sự chú ý này, cả hai nhóc tỳ nhà Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn cũng đều được che mặt khéo léo bằng biểu tượng hình trái tim. Tuy nhiên, vẻ phổng phao của các bé khiến ai nấy không khỏi thích thú.

Hà Tăng chia sẻ hình ảnh con gái lúc 10 ngày tuổi. Ảnh internet

Trước đó, Tăng Thanh Hà lần đầu tiên khoe ảnh con gái mới sinh được 10 ngày với bạn bè và người hâm mộ vào 24/3/2017. Ít ngày sau, ông xã cô - Louis Nguyễn cũng công khai khoảnh khắc yêu của "công chúa" nhỏ.

Vợ chồng Tăng Thanh Hà. Ảnh internet

Tháng 11/2012, Tăng Thanh Hà lên xe hoa với Louis Nguyễn. Sau khi kết hôn Hà Tăng rút khỏi showbiz để chăm lo cho gia đình. Sau hơn 5 năm chung sống, Tăng Thanh Hà và ông xã vẫn giữ được tình cảm mặt nồng như vợ chồng son.

Hai thiên thần nhỏ chính là kết quả viên mãn của cuộc hôn nhân hạnh phúc mà Hà Tăng vun vén nhiều năm qua. Trong những dịp đặc biệt như kỉ niệm ngày cưới, sinh nhật, vợ chồng nàng ngọc nữ vẫn luôn bên cạnh, dành cho nhau những lời chúc ngọt ngào.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news