Tin mới

Lan truyền chóng mặt tin người phụ nữ tâm thần bắt cóc trẻ em

Thứ ba, 06/03/2018, 11:30 (GMT+7)

Những thông tin về vụ bắt cóc 3 học sinh tại xã Phước Thể (Tuy Phong, Bình Thuận) được lan truyền chóng mặt khiến người dân vô cùng hoang mang, lo sợ.

Những thông tin về vụ bắt cóc 3 học sinh tại xã Phước Thể (Tuy Phong, Bình Thuận) được lan truyền chóng mặt khiến người dân vô cùng hoang mang, lo sợ.

Theo tin tức trên báo Bình Định online, Công an nhân dân, Người lao động, liên quan đến tin đồn bắt cóc 3 học sinh ở xã Phước Thể (Tuy Phong, Bình Thuận), lực lượng chức năng đã vào cuộc.

Sau khi xác minh thông tin, lãnh đạo xã Phước Thể xác nhận không có vụ bắt cóc nào, chỉ là tin đồn và địa phương đã cho phát loa thông báo khắp các khu phố để bà con cảnh giác tin lừa đảo.

Thông tin được lan truyền chóng mặt khiến người dân hoang mang. Ảnh internet

Khi tin đồn bắt cóc 3 học sinh chưa khiến người dân hết hoang mang thì mấy ngày sau đó, tại xã Chí Công lại rộ lên thông tin bắt được đối tượng bắt cóc với lượng chia sẻ chóng mặt càng khiến người dân lo sợ, không biết tin nào là thật tin nào là giả.

Ngay sau đó, công an xã Chí Công xác nhận có bắt giữ một người phụ nữ tại chợ Chí Công nhưng người phụ nữ này có dấu hiệu tâm thần, đi lung tung, thấy trẻ em hay lại gần nựng nịu gây hiểu lầm.

Chính quyền địa phương xác nhận là xã Chí Công chưa hề xảy ra một vụ bắt cóc trẻ em nào, những thông tin trên mạng xã hội chỉ là tin đồn, thu hút lượt like, gây tâm lý hoang mang cho người dân.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news