Tin mới

Lạnh người dòng chia sẻ cuối cùng như "điềm báo" của nữ tiếp viên xinh đẹp trên chuyến bay tử thần Lion Air JT610

Thứ hai, 29/10/2018, 18:04 (GMT+7)

Nữ tiếp viên xinh đẹp dường như đã dự cảm được một kết cục không tốt đẹp cho bản thân mình.

Nữ tiếp viên xinh đẹp dường như đã dự cảm được một kết cục không tốt đẹp cho bản thân mình.

Hai ngày trước khi chiếc máy bay Lion Air JT-610 gặp nạn ở vùng biển Tanjung Karawang, Tây Java, một nữ tiếp viên hàng không trên chuyến bay tử thần đã đăng dòng trạng thái u ám trên trang Instagram của mình.

Theo đó, nữ tiếp viên hàng không tên Alfiani Hidayatul Solikha đã đăng trên tài khoản Instagram @alfianihidayatulsolikah, ngày 27/10 với dòng trạng thái: "Xung quanh bao bọc một màu đen tối và tôi chỉ muốn giữ lấy những chùm sáng này mãi".

Bức ảnh cuối cùng của nữ tiếp viên trên Instagram.

Nữ tiếp viên xinh đẹp Alfiani Hidayatul Solikha dường như đã dự cảm về số phận của mình.

Kèm theo dòng trạng thái này, Alfiani đã đăng bức ảnh cuối cùng của mình khi cô đang đứng dưới những chiếc đèn lồng nhiều màu sắc. Nhiều cư dân mạng cho rằng dòng trạng thái này của Alfiani giống như là một "điềm báo", dường như nữ tiếp viên này có một dự cảm chẳng lành cho bản thân mình trước khi lên chuyên bay tử thần.

Ngay sau khi thông tin chiếc máy bay Lion Air JT-610 gặp nạn sáng nay (29/10) sau 13 phút cất cánh, nhiều cư dân mạng đã vào trang Instagram của Alfiani để gửi lời chia buồn đến nữ tiếp viên xinh đẹp này. Được biết, trên chuyến bay này, ngoài Alfiani còn có 4 nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp khác.

Lạnh người dòng chia sẻ cuối cùng như điềm báo của nữ tiếp viên xinh đẹp trên chuyến bay tử thần Lion Air JT610 - Ảnh 3.

5 nữ tiếp viên hàng không trên chuyến bay Lion Air JT-610.

Diệp Lục

Nguồn: Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news