Tin mới

Lạnh người trước lời khai của người chồng sát hại vợ ở Đà Lạt: Tất cả chỉ vì một chữ GHEN

Thứ sáu, 08/04/2022, 09:47 (GMT+7)

Do nghi ngờ vợ có người khác mà người đàn ông này đã nhẫn tâm xuống tay tàn ác, sau đó lập mưu để đánh lừa mọi người.

Như thông tin báo chí trước đó đã đưa, vào chiều 6/4, người dân xóm Trại Thiếc (thôn Trường Xuân 2, xã Xuân Trường, TP Đà Lạt) khi đang làm vườn thì nghe thấy tiếng chó sủa ầm ĩ. Sau đó, người này đào lên thì phát hiện một thi thể phụ nữ đã phân hủy nặng nên hô hoán mọi người và trình báo công an.

Đại tá Trần Minh Tiến, Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng đã chỉ đạo Đại tá Đinh Xuân Huy, Phó Giám đốc, Thủ trưởng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Lâm Đồng, cùng các đội nghiệp vụ khẩn trương khoanh vùng, sàng lọc các đối tượng nghi vấn để điều tra. Cùng ngày, Đoàn Thanh Trí (30 tuổi, người địa phương) đã đến cơ quan công an để đầu thú về hành vi giết vợ là chị Trần Thị Kim T. (25 tuổi).

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân tại Đà Lạt.
Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân tại Đà Lạt.

Theo lời khai của Trí, vào tháng 11/2021, hai vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn về việc Trí nghi ngờ vợ có người khác. Đến khi mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, Trí đã dùng dao đâm nhiều nhát khiến chị T tử vong.

Sau đó, Trí đưa thi thể vợ đến vườn hồng và cà phê của người khác cách nhà 200m để phi tang. Một thời gian sau, Trí đi Nha Trang làm và thông báo việc chị T mất tích.

Trước khi bị bắt giữ, Trí đăng dòng trạng thái xin vợ tha thứ. Ảnh chụp màn hình
Trước khi bị bắt giữ, Trí đăng dòng trạng thái xin vợ tha thứ. Ảnh chụp màn hình

Trong nhiều tháng nạn nhân mất tích, người nhà vẫn liên lạc được với chị qua tin nhắn và biết chị đang làm tại TP.HCM. Tuy nhiên, Trí thừa nhận chính y dùng điện thoại của vợ để nhắn tin qua lại với người nhà của chị. Thậm chí, Trí còn dùng Facebook của chị T để đăng tải hình ảnh đánh lạc hướng mọi người.

Đoàn Thanh Trí tại cơ quan công an.
Đoàn Thanh Trí tại cơ quan công an.

Trao đổi với báo Người lao động, bà Trần Thị Kim Phượng, mẹ chị T cho biết gia đình vẫn nghĩ con gái đi làm ở TP.HCM. Vào ngày Tết và giỗ vừa qua, Trí vẫn cho con về nhà ngoại chơi và nói dối vợ đi làm xa. 

Bà Phượng cho biết gia đình đã từng nhiều lần nghi ngờ, đi dò hỏi nhiều người nhưng không có thông tin gì về con gái. Trong khi đó, Trí lại dùng điện thoại của chị T để nhắn tin nói mình đang làm tại quán cà phê.

>> Xem thêm: Vụ ngộ độc bánh mỳ Liên Hoa nổi tiếng Đà Lạt: Không tìm ra nguyên nhân, xử phạt 95 triệu đồng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news