Tin mới

Lào Cai: Hàng trăm học sinh nghỉ học để giáo viên nghe tiếp thị

Thứ sáu, 27/05/2016, 16:30 (GMT+7)

Nhiều học sinh trên địa bàn huyện Bát Xát (Lào Cai) đã phải nghỉ học để giáo viên đi nghe tiếp thị bán hàng.

Nhiều học sinh trên địa bàn huyện Bát Xát (Lào Cai) đã phải nghỉ học để giáo viên đi nghe tiếp thị bán hàng.

[mecloud]bwX1ke7Bo2[/mecloud]

Phản ánh với PV Người đưa tin, một thầy giáo dạy THCS thuộc huyện Bát Xát, Lào Cai cho biết: "Chúng tôi rất bức xúc về vụ việc này nhưng không dám ý kiến lên lãnh đạo cấp trên".

Theo thầy giáo này cho biết, giáo viên của gần trăm trường học trên địa bàn huyện đã bất đắc dĩ phải nghỉ dạy ngồi nghe nhân viên của công ty bán bình khử độc Ozon đến tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm vì công văn có dấu đỏ và chữ kí của trưởng phòng GD&ĐT huyện Bát Xát (Lào Cai).

Trong video thầy giáo gửi báo Người đưa tin ghi lại hình ảnh, nhiều giáo viên ngồi nghe hân viên của một công ty bán hàng đang diễn thuyết hùng hồn trước cả hội đồng sư phạm nhà trường.

Trong khi giáo viên nghỉ dạy, các em học sinh bán trú của trường tự kiếm củi nấu cơm, kiếm thêm thức ăn, tự học để thầy cô có thời gian nghe tiếp thị.

Để xác minh thông tin trên, PV Người đưa tin đã liên hệ với lãnh đạo phòng GD&ĐT huyện Bát Xát và biết được người kí công văn này là bà Nguyễn Thị Ngọc Anh - Trưởng phòng GD&ĐT huyện Bát Xát.

Được biết, công ty  được bà Ngọc Anh cho phép tổ chức bán hàng trong hội đồng sư phạm là Công ty cổ phần Công nghệ Sạch có trụ sở tại Văn Cao - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news