Tin mới

Lào Cai: Người đàn ông may mắn sống sót kỳ diệu sau khi bị xe ben kéo lê 10m dưới gầm

Thứ tư, 29/08/2018, 17:27 (GMT+7)

Sự việc xảy ra ngày 29/08 tại km60, quốc lộ 70 Yên Bái - Lào Cai. Không chỉ giữ được tính mạng mà trên cơ thể người đàn ông này gần như không có thương tích nào nghiêm trọng.

Sự việc xảy ra ngày 29/08 tại km60, quốc lộ 70 Yên Bái - Lào Cai. Không chỉ giữ được tính mạng mà trên cơ thể người đàn ông này gần như không có thương tích nào nghiêm trọng.

Giữa không khí hân hoan của người dân cả nước trước chuỗi chiến thắng liên tiếp của đội tuyển Olympic Việt Nam trên sân bóng, có lẽ hôm nay tại 1 gia đình khác sẽ còn vui và hạnh phúc hơn bao giờ hết khi người nhà của mình may mắn thoát chết ngay dưới lưỡi hái tử thần.

Theo như thông tin từ người đăng tải sự việc, bào thời gian và địa điểm như trên, một người đàn ông trung niên điều khiển xe máy Dream đã xảy ra va chạm cực mạnh với xe ben. Sau vụ tai nạn kinh hoàng chiếc xe máy và nạn nhân bị kéo lê thêm 10m, tuy nhiên may mắn là ông chú không bị thương nặng. Lúc lái xe ben xem thấy ông chú nằm cựa quậy dưới bánh xe mới thấy hoàn hồn, thở phào nhẹ nhõm.

 Hiện tại cả 2 gia đình đã bắt tay nhau giảng hoà, thống nhất làm 1 cái lễ ăn mừng chuẩn bị cổ vũ U23 đá trận với Hàn Quốc hôm nay.

Lào Cai: Người đàn ông may mắn sống sót kỳ diệu sau khi bị xe ben kéo lê 10m dưới gầm - Ảnh 1.
 
Lào Cai: Người đàn ông may mắn sống sót kỳ diệu sau khi bị xe ben kéo lê 10m dưới gầm - Ảnh 2.
 
Lào Cai: Người đàn ông may mắn sống sót kỳ diệu sau khi bị xe ben kéo lê 10m dưới gầm - Ảnh 3.
 
Lào Cai: Người đàn ông may mắn sống sót kỳ diệu sau khi bị xe ben kéo lê 10m dưới gầm - Ảnh 4.
 

Ngay sau khi bài viết được đăng tải, rất nhiều người đã để lại lời chúc cho ông chú may mắn này, đồng thời cũng cảnh báo nhau nên nhẹ tay ga để đảm bảo an toàn cho mình và mọi người, nhất là trong những ngày trời mưa gió đường trơn trượt và tầm nhìn bị cản trở.

Mai Mai

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news