Tin mới

Lão ông U61 bị gái già gạ tình, cuỗm tài sản trong nhà nghỉ

Thứ ba, 15/11/2016, 14:07 (GMT+7)

Để có tiền trả nợ, "gái già lắm chiêu"Nguyễn Ngọc Thuy đã tìm những người đàn ông ham “của lạ” đưa vào nhà trọ, lợi dụng sự sơ hở của họ trong lúc quan hệ, Thúy lột hết tiền rồi chuồn mất.

Để có tiền trả nợ, "gái già lắm chiêu" Nguyễn Ngọc Thúy đã tìm những người đàn ông ham “của lạ” đưa vào nhà trọ, lợi dụng sự sơ hở của họ trong lúc quan hệ, Thúy lột hết tiền rồi chuồn mất.

"Gái già lắm chiêu" Nguyễn Ngọc Thúy. Ảnh: CAND

Theo thông tin trên Công an Nhân dân, Cổng thông tin điện tử Công an An Giang, sáng 15/11, Công an TP Long Xuyên (An Giang) cho biết đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Thị Ngọc Thúy (SN 1969, trú tại thị trấn Chợ Mới, huyện Chợ Mới, An Giang) về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Tại cơ quan điều tra, Thúy khai nhận, do cần tiền để trả nợ nên nảy sinh ý định đi trộm tài sản của những người đàn ông ham “của lạ”. 

Trước đó khoảng 8h30 ngày 4/11, Thúy điều khiển xe máy đến đường Nguyễn Trãi (phường Mỹ Long, TP Long Xuyên), phát hiện ông N.V.M (61 tuổi, ngụ xã Mỹ Hòa Hưng, TP. Long Xuyên) đang chạy xe máy một mình. Thúy liền bám theo bắt chuyện hỏi đường đi và làm quen với ông M.

Sau đó 2 người đến nhà trọ Kim Ngọc thuộc khóm 4, phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên để quan hệ tình dục, xong việc ông M ngủ thiếp đi. Lợi dụng sơ hở, Thúy mở ví của ông M, lấy trộm 10 triệu đồng tiền mặt rồi bỏ trốn, khi tỉnh dậy ông M không thấy Thúy đâu, và khi phát hiện bị mất tiền, ông M. đã đến Công an phường Mỹ Long trình báo. 

Đến chiều 8/11, ông M. phát hiện Thúy đang lảng vảng ở chợ Mỹ Long để “săn mồi”, liền báo cho cơ quan Công an bắt giữ. 

Vụ việc đang được Công an TP Long Xuyên điều tra làm rõ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news