Tin mới

Lao xe xuống mương nước thuỷ lợi, 2 vợ chồng ở Thái Bình thiệt mạng

Thứ hai, 18/03/2019, 16:36 (GMT+7)

Do không quen đường, một cặp vợ chồng quê Thanh Hoá đã gặp tai nạn dẫn đến tử vong khi đến chơi nhà người quen ở huyện Thái Thụy, Thái Bình.

Theo tin tức trên Người lao động, sáng 18/3, người dân đi qua khu vực cống Chéo (đoạn đối diện nhà thờ An Lệnh ở xã Thụy Liên, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) bất ngờ phát hiện dưới mương có xe máy cùng thi thể một đôi nam nữ nên đã báo cho chính quyền địa phương.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, chính quyền địa phương đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời cấp báo cơ quan cấp trên tiến hành điều tra, làm rõ danh tính cũng như nguyên nhân cái chết của các nạn nhân.

Qua xác minh ban đầu, cơ quan chức năng xác định 2 nạn nhân là vợ chồng quê ở Thanh Hoá. Người chồng ngoài 40 tuổi đang làm nhân viên của công ty đóng tàu trên địa bàn huyện Thái Thuỵ, còn vợ khoảng hơn 30 tuổi.

Trên tờ Tri thức trực tuyến dẫn lời ông Vũ Thành Quang, Chủ tịch UBND xã Thụy Liên, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình cho biết tối qua (17/3), 2 vợ chồng đến nhà người quen tại xã Thụy Liên chơi. Trên đường về, do không quen đường nên họ đã đâm xuống mương nước, dẫn tới tử vong.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news