Tin mới

Lật xe chở bột mì, người dân Củ Chi giúp tài xế giữ tài sản

Chủ nhật, 05/01/2014, 21:07 (GMT+7)

Gặp sự cố bất ngờ, xe đầu kéo bị lật, hàng chục tấn bột mì tràn\nra đường. Ngay sau đó, người dân xung quanh đã đến giúp tài xế giữ hiện\ntrường và thu hồi số hàng bị đổ

Gặp sự cố bất ngờ, xe đầu kéo bị lật, hàng chục tấn bột mì tràn ra đường. Ngay sau đó, người dân xung quanh đã đến giúp tài xế giữ hiện trường và thu hồi số hàng bị đổ

Vụ tai nạn xảy ra lúc 4h15 ngày 5/1 trên quốc lộ 22, đoạn qua cầu vượt Củ Chi khoảng 100m, thị trấn Củ Chi, H.Củ Chi, TP.HCM.

Lật xe chở bột mì, người dân Củ Chi giúp tài xế giữ tài sản

Hàng trăm bao bột mì đổ tràn ra đường.

Theo người dân trong khu vực, thời điểm trên, xe đầu kéo chở hàng chục tấn bột mì được đóng trong bao loại 50kg lưu thông trên quốc lộ 22, hướng từ An Sương đi tỉnh Tây Ninh. Khi qua cầu vượt Củ Chi khoảng 100m thì xe gặp sự cố nên xe đâm vào dải phân cách rồi lao thẳng vào nhà dân. Khi đầu xe lao vào đến cổng thì thùng hàng và rơmooc bị lật nên dừng lại và không gây thương vong cho người ở trong nhà.

Đầu xe suýt lao vào nhà dân, chỉ cách cổng chưa đến 1m.

Vụ tai nạn khiến hàng trăm bao bột mì trong thùng xe tràn xuống đường, nhiều bao bị vỡ nhuộm trắng đoạn đường qua hiện trường vụ tai nạn. Sau khi vụ việc xảy ra, hàng chục người dân trong khu vực đến giúp tài xế bảo vệ hiện trường tránh tình trạng hôi của, cũng như phân luồng giao thông không để tình trạng ùn tắc xảy ra để chờ lực lượng chức năng đến giải quyết. Nhiều người còn giúp tài xế thu dọn một số bao bột mì lên vỉa hè để đường được thông thoáng.


Người dân giúp nhà xe giữ hiện trường và di dời số hàng bị đổ. Đến 14h cùng ngày, lực lượng chức năng H.Củ Chi mới xử lý xong hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news