Tin mới

Lật xe túc túc ở Quan Lạn – Quảng Ninh, 9 du khách bị thương

Thứ tư, 18/07/2018, 08:39 (GMT+7)

Chiều 17/7, một xe túc túc chở khách du lịch trên đảo Quan Lạn (Vân Đồn, Quảng Ninh) bị lật khiến 9 người bị thương.

Chiều 17/7, một xe túc túc chở khách du lịch trên đảo Quan Lạn (Vân Đồn, Quảng Ninh) bị lật khiến 9 người bị thương.

Tài xế cho xe chạy quá nhanh, không làm chủ được tốc độ gây ra vụ tai nạn. Trong 9 người bị thương có 2 người được gia đình đưa về điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh.

Ông Phạm Quang Dũng, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn cho biết, số du khách còn lại đang được thăm khám, trước mắt chưa có vấn đề nghiêm trọng, theo VOV.

Túc túc là loại xe 3 bánh dùng để chở hàng và khách du lịch khá phổ biến trên đảo Quan Lạn.

Xe túc túc trên đảo Quan Lạn - Quảng Ninh.

Ông Lưu Minh Đức, Chủ tịch UBND xã Quan Lạn cho biết trên TTXVN, đến cuối năm 2018, đầu năm 2019, loại xe này sẽ bị cấm vận hành vì không có đăng kí hợp pháp và rất khó quản lý.

Do ảnh hưởng của bão số 3, từ 18h hôm qua (17/7), UBND tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo Cảng vụ đường thủy nội địa ngừng cấp phép rời bến đối với tàu du lịch tham quan vịnh Hạ Long, vịnh Bái Tử Long và yêu cầu các tàu đang hoạt động trên vịnh quay về đất liền trả khách, di chuyển vào nơi tránh trú, theo Thanh Niên.

Cũng trong chiều qua, UBND huyện Cô Tô đã vận động hơn 1.000 du khách rời đảo về đất liền. Tính đến 17 giờ chiều qua, đã có 15 chuyến tàu cao tốc đưa toàn bộ du khách rời đảo Cô Tô và các xã đảo thuộc huyện Vân Đồn.

Từ hôm nay 18/7, toàn bộ các tuyến đường thủy nội địa tại Quảng Ninh cũng bị tạm dừng cấp lệnh xuất bến.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news