Tin mới

Lấy được giai tân, cô dâu 62 tuổi còn cưa đổ mẹ chồng nhờ những mâm cơm xuất sắc

Thứ tư, 31/10/2018, 11:22 (GMT+7)

Mới đây, khi về quê của chú rể, dù đã 62 tuổi, chị Thu Sao vẫn không quên nhiệm vụ của một nàng dâu là xuống bếp nấu các món ăn cho bố mẹ chồng.

Mới đây, khi về quê của chú rể, dù đã 62 tuổi, chị Thu Sao vẫn không quên nhiệm vụ của một nàng dâu là xuống bếp nấu các món ăn cho bố mẹ chồng.

Câu chuyện tình yêu đầy trắc trở nhưng cái kết có hậu của cặp đôi Cô dâu 62 tuổi, chú rể 26 tuổi Thu Sao - Hoa Cương ở Cao Bằng đã trải qua hơn một tháng nhưng vẫn là tâm điểm trên mạng xã hội. Thậm chí cô dâu chú rể đi đâu, làm gì, đều gây chú ý và cũng trở thành đề tài bàn tán xôn xao.

Nhưng điều quan trọng nhất là, dù dư luận có những ý kiến trái chiều hoặc hay ác ý về mối quan hệ này thế nào thì tình cảm của cặp đôi vẫn luôn gắn bó. Cô dâu 62 tuổi Thu Sao từng tuyên bố, “Ai nói gì thì nói, những người đó không cùng đẳng cấp với mình”.

Bỏ qua những bàn tán của người đời, cô Thu Sao vẫn chăm lo cuộc sống cá nhân. Ngoài công việc chính, cô còn rất quan tâm đến gia đình nhà chồng. Mới đây, khi về quê của chú rể, dù đã 62 tuổi, cô vẫn không quên nhiệm vụ của một nàng dâu là xuống bếp nấu các món ăn cho bố mẹ chồng.

 
Cô dâu 62 tuổi khoe mâm cơm chuẩn bị cho gia đình nhà chồng.
Những món ăn được trang trí rất bắt mắt.
 
 
 
Những bữa cơm hàng ngày được cô dâu 62 tuổi chuẩn bị cho chồng.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news