Tin mới

Lê Huỳnh Đức: "Không ai dám mang bạn gái vào khách sạn ở cùng như Công Vinh"

Thứ hai, 04/06/2018, 09:44 (GMT+7)

“Trong số các cầu thủ từ xưa mà tôi biết, chưa ai dám đưa bạn gái vào khách sạn để tập trung cùng. Kể cả thế hệ được xem là đàn anh như tôi, hay trước tôi cũng không ai dám đưa vợ con của mình đến chỗ đội tuyển tập trung", HLV Lê Huỳnh Đức nói.

“Trong số các cầu thủ từ xưa mà tôi biết, chưa ai dám đưa bạn gái vào khách sạn để tập trung cùng. Kể cả thế hệ được xem là đàn anh như tôi, hay trước tôi cũng không ai dám đưa vợ con của mình đến chỗ đội tuyển tập trung", HLV Lê Huỳnh Đức nói.

Trong cuốn tự truyện “Phút 89”, cựu tiền đạo xứ Nghệ Lê Công Vinh cho rằng ‘"người đàn anh" ở ĐTQG là Lê Huỳnh Đức không như những gì mà mình tưởng tượng. Công Vinh cho rằng Huỳnh Đức ghét Công Vinh khi trả lời khá phũ phàng với câu hỏi mà chân sút SLNA khi đó đưa ra.

Tự truyện "phút 89" của Công Vinh.

Vinh kể: "Đến một đợt triệu tập sau này dưới thời Henrique Calisto, khi gặp đàn anh ở trung tâm, tôi hỏi anh: - Anh Đức, mai mình mặc đồ gì tập vậy, mấy giờ vậy? - Riêng mày thì thích mặc cái gì thì mặc, tập giờ nào thì tập. Câu trả lời kiểu "kệ mày" làm tôi bị sốc. Lúc trước thì tôi nghĩ anh Đức ghét tôi. Bây giờ thì tôi... không còn nghi ngờ gì nữa. Ảnh ghét tôi thật".

Trước việc này, trên tờ Lao Động, HLV Huỳnh Đức phản pháo: "Lẽ ra tôi đã không quan tâm đến cuốn sách này vì nó không có ý nghĩa gì. Công Vinh là bậc đàn em, đã sống và trải nghiệm được bao nhiêu mà đòi viết tự truyện. Cậu ấy cũng nói về người khác quá nhiều. Đây là tự truyện của Công Vinh hay tự truyện của ai đó?

Tuy nhiên những thông tin Vinh nói về tôi, tôi cho đó là phát ngôn nhạy cảm. Tôi cũng không chấp làm gì. Vinh chỉ cần tự hỏi, vì sao tất cả các cầu thủ trong đội tuyển đều đang phản ứng gay gắt về cuốn sách của cậu ấy?

Trên đội tuyển, tôi đã làm hết sức mình. Tôi coi Công Vinh như đàn em thì sao phải ghét? Nếu gặp Công Vinh, tôi sẽ hỏi cậu ấy rằng “ai làm chứng cho những việc như thế”?”.

HLV Lê Huỳnh Đức cũng cho rằng Công Vinh đã không đủ dũng cảm để viết hết sự thật trong sự nghiệp của mình.

Không những vậy, HLV Lê Huỳnh Đức cũng cho rằng Công Vinh đã không đủ dũng cảm để viết hết sự thật trong sự nghiệp của mình. Do đó, Huỳnh Đức đã tiết lộ những bí mật động trời của tiền đạo này cùng với Thủy Tiên ở lần tập trung cùng ĐT Việt Nam.

 “Trong số các cầu thủ từ xưa mà tôi biết, chưa ai dám đưa bạn gái vào khách sạn để tập trung cùng. Kể cả thế hệ được xem là đàn anh như tôi, hay trước tôi cũng không ai dám đưa vợ con của mình đến chỗ đội tuyển tập trung.

Kỷ luật của ban huấn luyện không cấm nhưng chúng tôi không một ai dám làm điều đó. Nhưng chuyện Công Vinh đưa Thủy Tiên vào ở cùng khách sạn với các cầu thủ thì ai cũng biết. Đó là việc của họ. 

Có trách là trách kỷ luật của ban huấn luyện đã quản lý cầu thủ không chặt chẽ. Nếu không có cuốn tự truyện gây tranh cãi này cũng chẳng ai tiết lộ hay trách móc điều đó. 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news