Tin mới

Lén lút cưa bom bi, một người dân ở Quảng Nam tử vong

Chủ nhật, 31/07/2016, 19:34 (GMT+7)

Trên địa bàn xã Tiên Hà, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam vừa xảy ra vụ việc một người dân tử vong do lén lút cưa bom bi trong vườn nhà.

Trên địa bàn xã Tiên Hà, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam vừa xảy ra vụ việc một người dân tử vong do lén lút cưa bom bi trong vườn nhà.

Báo Dân trí đưa tin, ông Phan Thanh Dũng - Chủ tịch UBND xã Tiên Hà (huyện Tiên Phước, Quảng Nam) cho biết, vụ việc xảy ra vào ngày 30/7, nạn nhân là ông Nguyễn Tấn Long (39 tuổi, trú thôn Phú Vinh, xã Tiên Hà, huyện Tiên Phước).

Việc cưa bom lấy thuốc nổ và sắt vụn rất nguy hiểm đến tính mạng nhưng nhiều người vẫn bất chấp. Đây là hiện trường tan tành của một vụ cưa bom trên địa bàn. Ảnh: Dân trí

Theo thông tin, khoảng 9h30 ngày 30/7, trong quá trình đi rừng, ông Long nhặt được một quả bom bi rồi mang về nhà cất. Sau đó, ông mang quả bom bi này ra ngoài vườn nhà của mình cưa để lấy thuốc nổ và phế liệu; bất ngờ quả bom bi phát nổ khiến ông tử vong tại chỗ.

Theo Dân việt, sau khi sự việc xảy ra, người dân báo lực lượng chức năng địa phương đến hiện trường để điều tra; đồng thời chia sẻ với gia đình nạn nhân.

Cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để lấy thông tin làm rõ vụ việc và phụ giúp gia đình an táng nạn nhân.

Lê Huyền (tổng hợp)    

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cưa bom bom bi