Tin mới

Lewandowski tịt ngòi, Ba Lan thắng sát nút Bắc Ailen

Thứ hai, 13/06/2016, 06:21 (GMT+7)

Chân sút được kỳ vọng ở Euro 2016 là Lewandowski đã không tỏa sáng ở trận đầu ra quân, dẫu vậy Ba lan vẫn đánh bại Bắc Ailen với tỷ số 1-0.

Chân sút được kỳ vọng ở Euro 2016 là Lewandowski đã không tỏa sáng ở trận đầu ra quân, dẫu vậy Ba lan vẫn đánh bại Bắc Ailen với tỷ số 1-0. 

[mecloud]ZlukVR96Dr[/mecloud]


Ba Lan đã nhập cuộc đầy tự tin trước Bắc Ailen được đánh giá yếu hơn, Lewandowski cùng các đồng đội đã tạo ra được những cơ hội ngay trong hiệp một nhưng họ lại không thể chuyển hóa thành bàn trước hàng thủ chắc chắn của Bắc Ailen, đặc biệt là sự xuất sắc của thủ thành McGovern trong khung gỗ.

Bước sang hiệp hai, ba Lan tiếp tục tạo nên thế trận ép sân và họ đã có được bàn mở tỷ số. Phút 51, Arkadiusz Milik đã tỏa sáng với pha đặt lòng hiểm hóc từ đường căng ngang của đồng đội để giúp Ba Lan giành được lợi thế dẫn bàn. 

Ba Lan thắng sát nút Bắc Ailen 

Bị thủng lưới, Bắc Ailen đã dồn lên tấn công để tìm kiếm bàn gỡ. Thế nhưng, họ lại không thể tạo ra được cơ hội thực sự nguy hiểm nào về phía khung thành của thu môn Szczesny (Ba Lan). Ngược lại, khi dâng cao đội hình tìm kiếm bàn thắng, Bắc Ailen còn bộc lộ nhiều lỗ hổng để cho Ba Lan khai thác. 

Tuy nhiên, những cơ hội đó lại không được Lewandowski và các đồng đội tận dụng thành công. Tỷ số 1-0 được giữ nguyên đến hết trận đấu. 

Thắng tối thiểu 1-0, Ba Lan tạm thời đứng thứ 2 bảng C sau Đức cùng có được 3 điểm nhưng ít hơn về hiệu số. Trong khi đó, Bắc Alen và Ukraine tạm thời xếp cuối bảng do chưa có được điểm nào. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news