Tin mới

LG G Pro 2 giảm giá sốc còn 9 triệu đồng

Thứ tư, 29/10/2014, 14:49 (GMT+7)

Ngay sau khi Lumia 1520 giảm giá 1 triệu đồng, mẫu phablet màn hình 5,9 inch của LG cũng được điều chỉnh giảm xuống còn 9 triệu.

Ngay sau khi Lumia 1520 giảm giá 1 triệu đồng, mẫu phablet màn hình 5,9 inch của LG cũng được điều chỉnh giảm xuống còn 9 triệu.

LG G Pro 2 được trang bị một màn hình khá lớn, 5.9 inch lớn hơn 5.5 inch của G Pro hay 5.2 inch của G2. Chính sự cồng kềnh này lại biến G Pro 2 thành một thiết bị giải trí đỉnh cao. Mọi trải nghiệm từ chơi game, lướt web hay xem phim đều tuyệt vời và chân thực hơn.

G Pro 2, mẫu smartphone có màn hình lớn nhất hiện tại của LG vừa giảm giá thêm 1 triệu đồng, xuống còn 9 triệu.

Độ phân giải màn hình full HD 1080x1920 pixels công nghệ True Full HD IPS Plus độc quyền bởi LGcho hình ảnh không những sáng hơn mà còn rõ ràng hơn các điện thoại dùng màn hình AMOLED hay Super AMOLED khi dùng ngoài trời nắng.

Không những ưu ái cho G Pro 2 màn hình chất lượng cao, LG còn hào phóng trang bị cho đứa con cưng của mình chip Qualcomm MSM8974 - Snapdragon 800. Với tốc độ mỗi nhân là 2.26 GHz cùng với RAM 3G và đồ họa Adreno 330, G Pro 2 gần như có thể đánh bại mọi smartphone trên thị trường khi so sánh về phần cứng.

LG G Pro 2 được cài sẵn KitKat Android 4.4 khi khui hộp.

Với những trang bị mạnh mẽ này, LG đã giúp người dùng công nghệ có thêm sự lựa chọn để sở hữu một thiết bị di động mạnh mẽ có khả năng chụp ảnh, quay phim, lướt web, chơi game nặng, xem phim hàng giờ một cách mượt mà, xử lý nhanh mọi tác vụ.

Tiếp nối những thành công của LG trong phân khúc siêu phẩm, G Pro 2 hứa hẹn sẽ giúp thị trường smartphone cao cấp thêm sôi động, thêm cuộc đua trong làng Smartphone đang rất nóng hiện nay. Tuy vẻ ngoài khá lớn, nhưng những thế mạnh về thiết kế, phần cứng cũng như phần mềm. Sẽ không một đối thủ nào có thể xem thường siêu phẩm này. Với đợt giảm giá lần này, G Pro 2 đã trở nên hấp dẫn hơn nhiều so với giá bán ban đầu.

Theo Trang Vũ/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news