Tin mới

LG sửa miễn phí đồ điện tử hỏng cho đồng bào lũ lụt

Thứ năm, 10/11/2016, 09:32 (GMT+7)

LG Electronics Việt Nam đã tiến hành một đợt sửa chữa đồ điện gia dụng LG miễn phí với mong muốn khắc phục thiệt hại do nước lũ gây ra cho nhân dân miền Trung.

LG Electronics Việt Nam đã tiến hành một đợt sửa chữa đồ điện gia dụng LG miễn phí với mong muốn khắc phục thiệt hại do nước lũ gây ra cho nhân dân miền Trung.

Theo chương trình này, từ ngày 5-14/11 những người dân vùng lũ thuộc tỉnh Quảng Bình và Hà Tĩnh sẽ được tiếp nhận và sửa chữa miễn phí đồ gia dụng điện tử thương hiệu LG.

Ngày 5/11, Công ty LG Electronics Việt Nam thông báo sẽ tổ chức chiến dịch sửa chữa, bảo dưỡng sản phẩm điện tử, điện lạnh miễn phí cho đồng bào miền Trung, giúp người dân nhanh chóng ổn định cuộc sống sau cơn lũ dữ.

Các dịch vụ được miễn phí gồm: kiểm tra máy, làm vệ sinh, sửa chữa, thay thế linh kiện hỏng (trừ các trường hợp hỏng, vỡ quá nặng, không thể thay thế linh kiện). Danh mục những sản phẩm sẽ được các trung tâm tiếp nhận là: Tivi, tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng… bị hỏng hóc do gặp nước, ngấm nước trong đợt lũ vừa qua (các kỹ thuật viên sẽ kiểm tra và xác định nguyên nhân hỏng).

Tại mỗi điểm tiếp nhận sửa chữa, sẽ có 3-4 nhân viên kỹ thuật tiếp nhận sản phẩm và sửa chữa ngay tại chỗ. Trong trường hợp nhà bà con ở gần điểm sửa chữa mà không có phương tiện để vận chuyển sản phẩm cồng kềnh đến điểm tiếp nhận, nhân viên kỹ thuật của LG có thể đến tận nhà phục vụ.

Những sản phẩm còn trong thời gian bảo hành sẽ được sửa chữa và thay đổi linh kiện miễn phí. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành sẽ được LG miễn phí công sửa chữa và thay thế những linh kiện dưới 500.000 đồng, linh kiện trên 500.000 đồng được miễn phí 50%.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news