Tin mới

Lịch nghỉ Tết Nguyên đán mới nhất 2021 của học sinh Hà Nội

Thứ tư, 06/01/2021, 14:15 (GMT+7)

Lịch nghỉ Tết, cập nhật lịch nghỉ Tết Nguyên đán mới nhất trong năm 2021 của học sinh tại Hà Nội, theo đó, học sinh cá cấp sẽ được nghỉ Tết tổng cộng 9 ngày.

Thông tin mới nhất trên báo Lao độngTrí thức trẻ cho hay trong thông báo mới đây của Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết học sinh các cấp tại trường mầm non, tiểu học, THCS, THPT, các trung tâm giáo dục nghề nghiệp...được nghỉ 9 ngày liên tục (từ ngày 8/2 đến hết 16/2).

>>Xem thêm: Cập nhật lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2021 của học sinh 63 tỉnh thành

Các cán bộ, giáo viên và nhân viên tại các trường và công chức, viên chức tại các Sở và Phòng ban các cấp sẽ nghỉ 7 ngày liên tục từ ngày 10/2 đến hết ngày 16/2.

Học sinh tại Hà Nội sẽ được nghỉ Tết Nguyên đán trong 9 ngày. Ảnh: Internet

Theo đó, Sở GD chỉ đạo trong thời gian nghỉ Tết, những đơn vị và trường học trên địa bàn cần đảm bảo việc đón Tết Nguyên đán Tân Sửu vui tươi, lành mạnh, tiết kiệm và an toàn, đảm bảo phòng ngừa dịch Covid-19.

Các đơn vị cũng cần quan tâm đến đời sông vật chất và tinh thần của các cán bộ, giáo viên cũng như nhân viên và học sinh nhằm đảm bảo điều kiện đón xuân, vui Tết an lành và tiết kiệm.

Nhà trường cũng cần thông báo và tuyên truyền đến các học sinh, sinh viên không tham gia các tệ nạn xã hội đảm bảo đón Tết an toàn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news