Tin mới

LIEF – Mạng xã hội kết nối gia đình và người thân

Thứ tư, 18/03/2015, 17:27 (GMT+7)

Lief – tiếng Hà Lan có nghĩa là yêu thương và là từ ngữ người ta thường sử dụng ở đầu những lá thư hay ghi chú cho người thân yêu.

Lief – tiếng Hà Lan có nghĩa là yêu thương và là từ ngữ người ta thường sử dụng ở đầu những lá thư hay ghi chú cho người thân yêu.

Với phương châm “Kết nối xã hội theo cách riêng tư”, hệ thống mạng xã hội www.Lief.com đang gây sự chú ý trong Cộng đồng mạng nhiều tuần qua. Lief chọn hướng người dùng đến sự kết nối với những mối quan hệ thực sự mật thiết với những người quan trọng nhất, đó là gia đình, người thân, bạn bè, người yêu.

Bạn có nhớ cảm giác lòng vui như mở hội khi nhận được tấm bưu thiếp nhỏ xinh từ đứa bạn thân ở phương xa, hoặc cảm giác hồi hộp, phấn kích khi nhận và mở lá thư tình đầu tiên?

Thời nay, các thiết bị công nghệ và mạng xã hội nối tiếp nhau ra đời đã phá vỡ những thói quen cũ. Sự có mặt của mạng xã hội giúp bạn rút ngắn khoảng cách, kết nối với hàng trăm người bạn, nhưng trong số đó, có rất ít người thật sự thân thiết với bạn. Đã đến lúc cần trân quý sự riêng tư và dành nhiều thời gian hơn cho người thân và những người có vai trò quan trọng trong cuộc sống của bạn. Từ ý nghĩa này, hệ thống mạng xã hội mang khái niệm “Kết nối xã hội theo cách riêng tư”  www.lief.com đã ra đời. Với ý tưởng sáng tạo được xây dựng bởi một nhà đầu tư Hà Lan và phát triển tại Việt nam, Lief là nơi bạn thể hiện những cảm xúc thật mà không cần phải đắn đo, nơi bạn có thể kể và chia sẻ với người mà bạn chắc chắn rằng người ấy sẽ đọc và quan tâm đến cảm xúc của bạn.

Với mục tiêu và hướng đi riêng, Lief xây dựng hệ thống công cụ đa dạng đáp ứng nhu cầu các đối tượng sử dụng khác nhau, đồng thời chú trọng vào 3 đặc tính nổi bật: Đề cao sự riêng tư, Nâng cao cảm nhận khoảnh khắc khi tương tác qua mạng xã hội, Chú trọng đến người thân, bạn bè gần gũi nhất.

Dự kiến ứng dụng Lief trên điện thoại di dộng iOS và Android sẽ ra mắt người dùng vào cuối tháng 3 năm 2015. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news